ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หม้อข้าวยังไม่ทันดำลือ ''กัวจิงจิง''ถืออีโต้ฟันสามีไฮโซเฉียดหูไปนิดเดียว

หม้อข้าวยังไม่ทันดำลือ ''กัวจิงจิง''ถืออีโต้ฟันสามีไฮโซเฉียดหูไปนิดเดียว

Posted 20/12/2012 by siamdara

ถึงกลับอึ่ง เมื่อลือกันให้แซดว่า "กัวจิงจิง"ราชินีนักกระโดดน้ำชาวจีนที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ระดับปิดเมืองฉลองไปไม่นานนี่เองกับเจ้าสัวน้อยทายาทพันล้านแห่งฮ่องกง ก็กลับมีข่าวรักร้าวออกมาว่า ชีวิตคู่ของทั้งสองไม่ได้สวีทหวานเหมือนอย่างที่เราๆท่านๆ เห็นกันในวันวิวาห์ที่เพิ่งเสร็จสิ้นกันไปหมาดๆซะแล้ว

เหตุก็เนื่องมาจากมีข่าวว่าไฮโซหนุ่มน้อยอย่าง "ฮั่วฉี่กัง" คุณสามีมือใหม่ยังติดนิสัยเจ้าสำราญอยู่ ยังคงสานสัมพันธ์แบบลับๆกับสาวนักแสดงเกรดสามอย่าง "อู๋ถิง" ที่บังเอิญไปปะหน้ากันที่คลับดังแห่งหนึ่งแถวๆฮอลลีวู้ด ไกลถึงสหรัฐอเมริกาโน่น และไม่จบเพียงเท่านั้นแถมยังนัดกันไปเล่นเรือยอร์ตลำงามกันกลางทะเลด้วย ที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือมีคนแอบเห็นทั้งคู่เล่นจ้ำจี้กันบนเรือสุดหรูซะด้วย

แถมยังลือกันหนาหูอีกว่า ทางบ้านตระกูล "ฮั่ว"เองไม่ค่อยให้ความสำคัญกับลูกสะใภ้อย่าง "กัวจิงจิง" สักเท่าไหร่ เพราะทางบ้านของเธอไม่มีแบ็คอัพแต่อย่างใด เรียกได้ว่าสะใภ้คนนี้ไม่ได้เป็นที่ถูกใจมากนัก ประกอบกับเจ้าสัวน้อย "ฮั่วฉี่กัง" มีนิสัยรักสนุกแบบลูกชายคนมีสตางค์กระเป๋าหนักที่ชอบควงสาวๆ ไปเรื่อยเปื่อยไม่ซ้ำหน้าซ้ำตา ไม่ได้คำนึงว่าตัวเองตอนนี้ไม่อยู่ในสถานะโสดเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

ถึงขนาดหลังแต่งงานไม่ถึงเดือนสามีภรรยาคู่นี้ก็มีการทะเลาะกันใหญ่โตถึงขนาดที่ว่า "กัวจิงจิง" เปลี่ยนจากนักกีฬากระโดดน้ำกะจะมาเอาดีด้านฟันดาบกระมัง ??? คว้ามืดทำครัวออกมาฟันดะ เฉียดใบหูคุณสามี "ฮั่วฉี่กัง" ไปหวุดหวิดเลย

แถมด้วยผู้ที่ให้ข่าวยังกล่าวปิดท้ายอีกว่า อันที่จริงแล้วผู้คนรอบข้างของเจ้าสาวหมาดๆ อย่าง "กัวจิงจิง" ไม่มีใครสนับสนุนความรักและความสัมพันธ์ของทั้งคู่เลยแม้แต่น้อยเลย ตั้งแต่เมื่อกสมัยที่ "ฮั่วฉี่กัง" ตามไล่จีบเธอแรกๆแล้ว แต่เมื่อความรักเข้าตาอะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ จนต้องปล่อยให้เลยตามเลยมาจนถึงทุกวันนี้ และยิ่งไปกว่านั้นความรักของคนทั้งคู่ก็ย่างเข้ามาปีที่ 8 แล้วซะด้วยอะไรที่เคยหวานก็อาจจะไม่หวานเหมือนเมื่อรักกันแรกๆก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หาม‘ป๋อ‘ส่งรพ.หมอตรวจเลือดไม่เป็นไข้หวัดใหญ่-เอ๋เฝ้า
    ทรุด! หาม พระเอก"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ส่ง ร.พ. หมอตรวจเลือดแล้ว โล่งไม่เป็นไข้หวัดใหญ่ ขณะภรรยาสาว"เอ๋ พรทิพย์" คอยเฝ้าใกล้ชิด
  • สุดตื่นเต้น!! เอ๊ะ ศศิกานต์ พร้อมแล้วกับการเป็นเจ้าสาว
    เตรียมความพร้อมเกือบจะ 100% แล้วสำหรับพิธีวิวาห์ของนางแบบสาว "เอ๊ะ ศศิกานต์" กับแฟนหนุ่มอินเตอร์ "ดอม โดมินิค" ที่กำลังจะมีขึ้นในวัน อาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม นี้ ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศ ซึ่งล่าสุดว่าที่เจ้าสาวคนสวยก็ได้ออกมาเปิดเผยให้กองทัพสื่อได้ฟังว่า... เธอและหนุ่มดอมพร้อมสุดๆ แล้วสำหรับพิธีแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ส่วนเรื่องมีทายาทนั้นเจ้าตัวยังคงยืนยันคำเดิมว่า พร้อมเปิดอู่แล้วจ้า!!
  • โบ ไม่เถียง ดูใจนายทหาร คนเฝ้าไข้ตอนป่วย
    ม่ายสาวพราวเสน่ห์ โบ ชญาดา รับกำลังศึกษาดูใจกับนายทหาร แบงค์ ร.ท.กฤชพล เศวตนันทน์ หรือหนุ่มคนเดียวกับที่ไปเฝ้าไข้ตอนนอนป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่อยู่ที่โรงพยาบาล แจงรู้จักกันมานานแล้ว และไม่สนว่าคนจะจับผิดว่าเข้ามาเป็นมือที่สามทำเลิก เพชร กรุณพล หรือเปล่า โดยหนุ่มคนใหม่นี้มีโอกาสได้เจอกับ น้องอชิ ลูกชายแล้ว ซึ่งสาวบอกว่ารอเวลาพิสูจน์แล้วจะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกครั้ง
  • ''ฟาง''จ่อเลิก''เอเอ''พุ่งเป้า''ชาม''มือที่3
    นับถอยหลังวันแยกทาง! ''ฟาง'' พิชญา รับห่างนักแสดงหนุ่ม ''เอเอ'' พีรวัชร์ อึกอักชนวนเหตุรักจืดเพราะดาราสาวดีกรีนางงาม ''ชาม'' ไอยวริญท์ แย้มเหตุความสั่นคลอนเพราะไม่รู้ลับหลังทั้งคู่เป็นอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »