ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เฮง"โวปั้น"ไกรกิตติ"ขึ้นทีมชาติไทยภายใน3เดือน

"เฮง"โวปั้น"ไกรกิตติ"ขึ้นทีมชาติไทยภายใน3เดือน

Posted 30/12/2012 by goal.com

 

วิทยา เลาหกุล ประกาศจะดัน ไกรกิตติ อินอุเทน ขึ้นสู่ทีมชาติไทยภายใน 3 เดือนหลังเห็นพลังแฝงของนักเตะรายนี้อยู่ในตัว

 วิทยา เลาหกุล เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก โวให้สื่อจับตามอง ไกรกิตติ อินอุเทน กองหน้าดาวรุ่งตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก ทีทีเอ็ม จะเป็นตัวทีเด็ดของ “ฉลามชล” ในฤดูกาลหน้าพร้อมมั่นใจจะคืนสู่ทีมชาติไทยภายใน 3 เดือน

หัวหอกวัย 23 ปีย้ายกลับสู่อ้อมอก "ฉลามชล" อีกครั้งในฤดูกาล 2013 หลังจากเคยเป็นนักเตะฝึกหัดของโรงเรียน อัสสัมชัญ ศรีราชา ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมศึกษา อย่างไรก็ตามปีที่ผ่านมาเขาไม่สามารถทำประตูช่วย "สิงห์เหนือ" ให้รอดพ้นจากการตกชั้นได้

กระนั้น ผู้จัดการทีมชลบุรี ยังมองเห็นว่าอดีตกองหน้าเยาวชนทีมชาติไทยรายนี้มีพรสวรรค์และความสามารถในการเป็นศูนย์หน้าชั้นเลิศของเมืองไทยแฝงอยู่ในตัว "“เด็กคนนี้ จะเป็นเด็กที่เก่งมากๆ ในอนาคต เขามีความเพียบพร้อมที่จะเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม ทั้งเรื่องของร่างกายและพละกำลัง แต่มันยังไม่แสดงออกมาเท่านั้น"

"การกลับมาที่ชลบุรีเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของเขา ผมก็คงจะต้องปรับแนวคิดและวิธีการเล่น ซึ่งเขาจะกลายเป็นกองหน้าที่อันตราย ผมมั่นใจว่าภายใน 3 เดือนเขาจะเป็นนักเตะที่ทีมชาติไทยต้องการ” วิทยา เลาหกุล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Exclusive : 'J' the MESSI - “ผมถูกเลี้ยงให้เป็น มาราโดน่า!!!”
    แข้งดาวรุ่งร่างเล็ก โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจแฟน 'ช้างศึก' ในรายการซูซูกิ คัพ ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ วันนี้ โกล.คอม จึงขอพาท่านไปรู้จัก 'เมสซีเจ' ให้มากขึ้น
  • ‎10 แข้งเสริมทัพสุดคุ้มไทยลีก 2012 โดย Goal.com
    โกล.คอม เลือก 10 อันดับแข้งใหม่คุ้มเกินคุ้ม จากศึก ไทย พรีเมียร์ลีก 2012 มาให้ได้ชมกัน
  • เสี่ยเป้รับคู่แข่งเอซีแอลไม่ธรรมดายันมีข้อมูลหมดแล้ว
    สเกาต์แล้วยันชัดไม่ธรรมดา!!! "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ชัด 3 คู่แข่งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 อย่าง ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส, กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ และ อุราวะ เร้ด ไดมอนส์ ถือว่าหนักเอาเรื่อง โดยเฉพาะ อุราวะฯ ที่มีแข้งแซมบ้าเป็นตัวชูโรง ยันแล้วมีข้อมูลล่าสุดของทั้ง 3 ทีมแล้ว แต่หากเตรียมทีมดีมีสิทธิ์ลุ้นสู่รอบสองได้เช่นกัน พร้อมชูปัจจัยสู่ความสำเร็จที่หวัง นั่นคือโควตาต่างชาติ 3+1
  • อีเอสพีเอ็นยก4แข้งไทยติดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิ
    อีเอสพีเอ็น ยก 4 แข้งไทย ใหม่, อุ้ม, ดุล, มุ้ย ติดโผทีมยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 แม้จะได้แค่รองแชมป์ ส่วน กวิน ธรรมสัจจานันท์, จักรพันธ์ พรใส และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่ฉายแววเด่น แต่กลับไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง ขณะที่ ฟีฟ่า ซูฮก ทัพช้างศึก แรงกิ้งพุ่งขึ้น 16 อันดับ ''วินนี่'' วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ ได้ทีโวลั่น มั่นใจศักยภาพไทยเจ๋งได้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »