ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วอซเนียคกี้ปัดข่าวหมั้นแม็คอิลรอย

วอซเนียคกี้ปัดข่าวหมั้นแม็คอิลรอย

Posted 31/12/2012 by siamsport

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวสวยจากเดนมาร์ก ปัดข่าวแอบหมั้นกับ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟไอร์แลนด์เหนือ หลังนักข่าวตาไวเห็นสวมแหวนไว้ที่นิ้วซ้าย แจงเป็นแค่ของขวัญวันคริสต์มาสจากแฟนหนุ่มเท่านั้น ขณะที่ก้านเหล็กมือ 1 โลกก็ร่วมปฏิเสธด้วยเช่นกัน

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวมือ 10 ของโลกชาวเดนมาร์ก ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า เธอได้หมั้นหมายกับ รอรี่ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เรียบร้อยแล้ว หลังสวมแหวนเพชรที่นิ้วมือข้างซ้าย ระหว่างเดินทางมาถึงประเทศออสเตรเลีย เพื่อเตรียมตัวลงแข่งรายการ บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เปิดฉากไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ตามธรรมเนียมแล้วผู้หญิงเดนมาร์ก จะสวมแหวนทั่วไปที่มือขวา แต่เครื่องประดับชิ้นใหม่ของ วอซเนียคกี้ กลับอยู่ที่มือซ้าย ทำให้เชื่อกันว่า น่าจะเป็นแหวนหมั้นจาก แม็คอิลรอย อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตนักหวดสาวมือ 1 ของโลก ยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมชี้แจงว่าเป็นแค่ของขวัญคริสต์มาสจากแฟนหนุ่มหัวฟูเท่านั้น

วอซเนียคกี้ วัย 22 ปี เผยว่า "มันไม่ใช่แหวนหมั้น ข่าวลือเหล่านั้นเกิดขึ้นอีกครั้ง ฉันต้องขอสยบข่าวด้วยการบอกว่า เรายังไม่ได้หมั้นหมายกันแต่อย่างใด มันเป็นแค่แหวนที่สวย และเป็นของขวัญวันคริสต์มาส ฉันชอบมัน และมันก็สวมพอดีกับนิ้วนั้น นั่นเป็นสาเหตุที่ฉันสวมมัน"

ขณะที่ แม็คอิลรอย วัย 23 ปี ก็ปฏิเสธข่าวนี้เช่นกัน โดยส่งตัวแทนแถลงว่า "เราขอยืนยันว่า เขายังไม่ได้หมั้นกับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ หลังจากมีข่าวออกมาจากสื่อออสเตรเลีย รอรี่ อยู่ที่ออสเตรเลีย เพื่อให้กำลังใจ แคโรไลน์ ก่อนที่เขาจะเดินทางไปอาบูดาบี ในเดือนมกราคมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้แสบ!ควงชากีร่าหลอกชาวบ้านลูกคลอดแล้ว
    แสบไม่ใช่เล่น สำหรับ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า และ ชากีร่า แฟนสาวป๊อปสตาร์ของเขา เมื่อทั้ง 2 คนรวมหัวกันบอกว่า ลูกของพวกเขาได้เกิดออกมาแล้ว ก่อนที่จะมาเฉลยภายหลังว่า เป็นแค่มุกตลกรับวันโกหกของที่ สเปน กับ เม็กซิโก เท่านั้น
  • 'อซาเรนกา' อิ่มบุญใส่บาตรริมทะเลหัวหิน-'หลี่นา'ชมผัดไทยเจ๋ง
    "วิคตอเรีย อซาเรนกา" เป็นปลื้มใส่บาตรพระสงฆ์พร้อมรับวัตถุมงคลเป็นผ้ายันต์ ด้าน "หลี่นา" ชมอาหารไทยถูกปากโดยเฉพาะผัดไทย ประทับใจอยากเรียนทำอาหารเพิ่มเติม...
  • ของขวัญปีใหม่!ปฏิทิน2013บาร์ซ่าสไตล์หวิว
    แฟนๆชาวอิตาเลี่ยนเอาใจเหล่าสาวกบาร์เซโลน่าจัดการคลอดปฏิทินสุดวาบหวิวรับปี 2013 แต่ไม่ใช่ทีมฟุตบอลแต่เป็นทีมวอลเลยฺบอล ซึ่งเป็นการหารายได้เข้าการกุศลงานนี้เชื่อว่าไม่ได้มีเพียงแฟนบาร์ซ่าเท่านั้นที่รีบจับจองแฟนทั่วโลกคงแอบสอยเอาไปแขวนไว้สะสมสักชุด
  • จอห์นสันยันมีมือดีเอาคลิปสวิงสาวไปเผยผ่านเนต
    แชด จอห์นสัน อดีตสตาร์ดังประจำศึกคนชนคน รับชายนิรนามในเทปลับสวิงกิ้ง 2 เพื่อนสาว เป็นตนเองจริง ทว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป ใจจริงอยากเก็บไว้ดูเอง มีผู้ไม่ประสงค์ดีก่อเรื่องนี้ขึ้น ยันชัดกำลังหาดำเนินการทางกฎหมายหาทางลบออกไปจากโลกออนไลน์ให้สิ้นซากอยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »