ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาวกผีโหวตอาร์วีพีแข้งยอดเยี่ยมเดือนธ.ค.

สาวกผีโหวตอาร์วีพีแข้งยอดเยี่ยมเดือนธ.ค.

Posted 04/01/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกฟอร์มฮอต ได้รับเสียงโหวตอย่างท่วมท้นจากแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คว้ารางวันแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนธ.ค. ไปครองแบบสบายๆ โดยทิ้งห่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค, ปาทริซ เอวร่า และ เวย์น รูนี่ย์ แบบไม่เห็นฝุ่น

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการโหวตจากสาวก "เร้ด อาร์มี่" คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนธันวาคม หลังโชว์ฟอร์มนำทีมยึดตำแหน่งจ่าฝูง ณ เวลานี้

ดาวเตะเลือดดัตช์ ยิงประตูอย่างต่อเนื่อง 8 ลูกจาก 8 เกมหลังสุด โดยเป็น 5 ประตูจาก 6 แมตช์เมื่อเดือนที่ผ่านมา ที่สำคัญ อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ยังส่งบอลให้ ปาทริซ เอวร่า ซัดประตูเกมกับ สวอนซี รวมทั้งถวายพานให้ เวย์น รูนี่ย์ ในแมตช์กับ ซันเดอร์แลนด์ ด้วย

จากผลการโหวตผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ผีแดง" ฟาน เพอร์ซี่ ได้เสียงโหวตถึง 58 เปอร์เซ็นต์ ทิ้งห่าง อันดับ 2 ได้แก่ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่ได้เพียง 27 เปอร์เซนต์ ตามมาด้วย เอวร่า ที่ได้โหวต 8 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ รูนี่ย์ ได้โหวต 7 เปอร์เซ็นต์

"อาร์วีพี" โชว์ฟอร์มโดดเด่นด้วยการระเบิดตาข่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน , นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด , ซันเดอร์แลนด์ และ เรดดิ้ง รวมทั้งซัดประตูชัยในนาทีสุดท้ายเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" และไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ฟาน เพอร์ซี่ กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนบอล "ผีแดง" เนื่องจากเจ้าตัวยิงประตูเป็นว่าเล่นโดยตอนนี้รั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดลีกผู้ดี ด้วยจำนวน 16 ประตู

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" เผยว่า "โรบิน เป็นนักฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบทั้งความสามารถในการสร้างโอกาส และการยิงประตูด้วยตัวเอง เรารู้ว่าเราได้นักเตะชั้นยอดมาร่วมทีม เป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก ซึ่งสร้างความแตกต่างให้กับทีม ผมคิดว่าเมื่อเราได้ตัวเขามา เขาจะประสบความสำเร็จในอาชีพแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดผีแดงจ่อเดินหน้าล่าซาฮาร่วมทัพ
    "สกาย สปอร์ตส์" เผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวไล่ล่า วิลเฟร็ด ซาฮา ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ คริสตัล พาเลซ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ ติดตามพัฒนาการของตัวนักเตะมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2011 แล้ว
  • ผลสำรวจระบุโรคซึมเศร้าปัญหาใหญ่แข้งในอังกฤษ
    สุดเหลือเชื่อ! ผลสำรวจจากนิตยสารลูกหนังชื่อดังในเมืองผู้ดี ระบุว่า 78 เปอร์เซนต์ของนักฟุตบอลอาชีพในอังกฤษ ยอมรับว่าปัญหาภาวะซึมเศร้าส่งผลกระทบต่อชีวิตของพวกเขาอย่างมาก โดยงานนี้หากปล่อยเอาไว้อาจจะเกิดโศกนาฎกรรมเหมือนกับ แกรี่ สปีด อดีตนักเตะชื่อดัง ก็ได้
  • โรบินชูเพื่อนผีเจ๋งช่วยเค้นฟอร์มเก่งยิงกระจาย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มมีแต่เพื่อนร่วมทัพฝีเท้าระดับแชมเปี้ยนทั้งนั้น รวมทั้งทุกคนต่างมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือกันและกัน เป็นเหตุให้ตนเค้นฟอร์มเก่งสังหารประตูได้เป็นว่าเล่นในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »