ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พริ๊นซ์บัวเต็งเดือดเดินออกสนามหลังโดนเหยียดผิว

พริ๊นซ์บัวเต็งเดือดเดินออกสนามหลังโดนเหยียดผิว

Posted 04/01/2013 by siamsport

เข้าชมรูปภาพที่เกียวข้อง

มันต้องใจเด็ดแบบนี้ ! เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ตบะแตกเดินออกจากสนามเกมอุ่นเกือกกับ โพร พาเทรีย ทีมระดับรากหญ้า หลังไม่พอใจที่แฟนบอลเจ้าถิ่นบางกลุ่มตะบี้ตะบันตะโกนด่าชาติพันธุ์ไม่หยุดไม่หย่อน ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เห็นด้วยกับวิธีนี้ เพราะรับไม่ได้ที่ลูกศิษย์ต้องมาเจอเรื่องน่ารังเกียรติแบบนี้

 เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง กองกลางตัวเก่งของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ระเบิดอารมณ์เตะบอลใส่อัฒจันทร์หลังไม่พอใจที่โดนแฟนบอลเจ้าถิ่นบางกลุ่มตะโกนเหยียดสีผิว ก่อนจะเดินออกจากสนามในแมตช์อุ่นเครื่องกับ โพร พาเทรีย สโมสรในระดับดิวิชั่น 4 ลีกอิตาลี

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 20 เมื่อ พริ๊นซ์ บัวเต็ง เก็บอารมณ์ไม่อยู่หยิบบอลขึ้นมาก่อนจะเตะอัดไปที่อัฒจันทร์แฟนบอล โพร พาเทรีย พร้อมกับเดินถอดเสื้อออกจากสนามไปด้วยความไม่พอใจ และเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ตัดสินใจเลิกเล่นด้วย โดย ดาวเตะวัย 25 ปี แสดงความรู้สึกผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า "มันน่าละอายมากๆ กับหลายๆ สิ่งที่ยังคงเกิดขึ้นอยู่แบบนี้"

ในขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "รอสโซเนรี่" เผยว่า "การยกเลิกเกมเป็นทางเลือกที่เหมาะสมแล้วกับสิ่งที่เกิดขึ้นแบบนี้ เราต้องหยุดการกระทำที่ไม่เป็นที่ยอมรับของสังคมให้หมดไป อิตาลี เป็นประเทศที่ต้องมีการปรับปรุงแก้ไข"

"เราผิดหวังและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น มิลานได้แสดงความเหมาะสมในการให้ความเคารพต่อนักเตะทุกคน เราจำเป็นต้องหยุดพฤติกรรมที่ไร้อารยธรรมแบบนี้ เราเสียใจกับแฟนบอลคนอื่นๆ ที่อยู่ที่นี่เพื่อมาชมกีฬาในวันดีๆ  เราให้สัญญาว่าจะกลับมาอีกครั้ง และเราเสียใจกับสโมสร และนักเตะโพร พาเทรีย ด้วย แต่เราไม่สามารถตัดสินใจเป็นอย่างอื่นได้ ผมหวังว่านี่จะเป็นการส่งสัญญาณที่สำคัญมากๆ ออกไป"

ทั้งนี้ นอกจาก พริ๊นซ์ บัวเต็ง แล้ว ยังมีนักเตะผิวสีของ มิลาน อีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น เออร์บี้ เอ็มมานูเอลสัน, ซัลเลย์ มุนตารี่และ เอ็มบาเย่ เนียง ก็ต้องเป็นเป้าการเหยียดเชื้อชาติของแฟนบอลตัวแสบในแมตช์อุ่นเครื่องครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »