ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสซิวรางวัลโกล์ยอดเยี่ยมของIFFHS

กาซียาสซิวรางวัลโกล์ยอดเยี่ยมของIFFHS

Posted 05/01/2013 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส มือกาว เรอัล มาดริด ผงาดซิวรางวัลโกล์ยอดเยี่ยมของ IFFHS เป็นสมัยที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่ โดยได้รับเสียงโหวตทิ้งอันดับ 2 อย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน แบบไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว

อีเกร์ กาซียาส นายทวารมือหนึ่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับการเสนอชื่อให้คว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (ไอเอฟเอฟเอชเอส) ประจำปี 2012 จากการเปิดเผยของ "โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังยอดฮิต เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

 ถึงแม้ตอนนี้ กาซียาส กำลังตกเป็นประเด็นตามหน้าหนังสือพิมพ์จากการถูกกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปแพ้ มาลาก้า 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่มือกาวทีมชาติสเปนวัย 31 ปี ก็สามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง ปีเตอร์ เช็ก ของ เชลซี, บิคตอร์ บัลเดส ของ บาร์เซโลน่า, โจ ฮาร์ท ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, มานูเอล นอยเออร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ของ ยูเวนตุส ซิวรางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้ และถือเป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกันของเจ้าตัวด้วย

ทั้งนี้ กาซียาส ได้รับการโหวตสูงถึง 224 คะแนน ซึ่งมากกว่า บุฟฟ่อน อันดับ 2 ถึง 96 คะแนนเลยทีเดียว โดยปี 2012 "ซาน อีเกร์" มีสองไฮไลท์สำคัญคือการช่วยต้นสังกัดซิวแชมป์ ลา ลีกา และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์ "ยูโร 2012"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสลั่นชุดขาวยังไม่หมดหวังแชมป์ลีก
    ยังสู้... เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" ยังมีหวังที่จะแซง บาร์เซโลน่า ซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แต่รับทีมตนทำประตูได้ไม่เฉียบคมเหมือนซีซั่นก่อน
  • โมดริชลั่น! ชีวิตค้าแข้งในสเปนไม่ได้ล้มเหลว
    จอมทัพโครเอเชียของทีมราชันชุดขาว ประกาศลั่นว่าเขาเป็นนักเตะที่ทำประโยชน์เพื่อทีมได้ และการค้าแข้งในสเปนไม่ได้ล้มเหลว แม้จะถูกโหวตให้เป็นการซื้อตัวยอดแย่ประจำครึ่งฤดูกาลแรกก็ตาม
  • หวาน!โด้จูงแฟน,ลูกฉลองปีใหม่ที่บ้านเกิด
    นานๆ จะได้พักทั้งที งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสอยตาข่ายของ เรอัล มาดริด เลยพา อิริน่า เชค หวานใจคนสวย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายของเขาไปฉลองส่งท้ายปี 2012 กันที่หมู่เกาะมาเดยร่า บ้านเกิดของตัวเองเสียเลย
  • ชุดขาวสะดุ้ง!โด้ปัดฝากอนาคตไว้กับทีม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะยืนยันถึงอนาคตของตนกับทีม แต่เผย ตอนนี้มีความสุขดีในสีเสื้อของ "ราชันชุดขาว" พร้อมเปิดอก ยังคงคิดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ แถมลั่น ตนยังสนับสนุนให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นกุนซือของทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »