ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิออฯโอเคค่าตัวรอสซี่เรียบร้อย

ฟิออฯโอเคค่าตัวรอสซี่เรียบร้อย

Posted 05/01/2013 by siamsport

 

"ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า จ่อได้ตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก บียาร์เรอัล มาครอบครองเต็มทีแล้ว หลังตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะได้เรียบร้อย คาดราคาอยู่ที่ 12.5 ล้านยูโร

ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า พวกเขาตกลงเรื่องค่าตัวกับ บียาร์เรอัล สโมสรระดับ เซกุนด้า สเปน ได้เรียบร้อยแล้ว สำหรับการซื้อตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน มาเสริมแนวรุก ตามรายงานจาก "โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังยอดฮิต เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

"ฟิออเรนติน่า และ บียาร์เรอัล สามารถยืนยันได้ว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั่นจะนำไปสู่การเซ็นสัญญาต่อไป" ถ้อยแถลงการณ์ของ ฟิออเรนติน่า ระบุ

ก่อนหน้านี้ รอสซี่ เคยตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรใน เซเรีย อา ซึ่งรวมถึง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ด้วย ทว่าล่าสุดกลายเป็น ฟิออเรนติน่า ที่จ่อได้ลายเซ็นของ หัวหอกวัย 25 ปี มาครอบครอง และถึงแม้ทั้งสองสโมสรยังไม่ยืนยันเรื่องจำนวนเงิน แต่ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า "ม่วงมหากาฬ" พร้อมจ่ายค่าตัว อดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 12.5 ล้านยูโร (ประมาณ 500 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายยืมเปลูโซ่เสริมหลังเรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำการเสริงแกร่งให้กับแนวรับ โดยล่าสุดยืมตัว เฟเดริโก้ เปลูโซ่ ปราการหลัง อตาลันต้า มาใช้งานจนกระทั่งจบซีซั่นนี้เรียบร้อย
  • พริ๊นซ์บัวเต็งเดือดเดินออกสนามหลังโดนเหยียดผิว
    มันต้องใจเด็ดแบบนี้ ! เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ตบะแตกเดินออกจากสนามเกมอุ่นเกือกกับ โพร พาเทรีย ทีมระดับรากหญ้า หลังไม่พอใจที่แฟนบอลเจ้าถิ่นบางกลุ่มตะบี้ตะบันตะโกนด่าชาติพันธุ์ไม่หยุดไม่หย่อน ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เห็นด้วยกับวิธีนี้ เพราะรับไม่ได้ที่ลูกศิษย์ต้องมาเจอเรื่องน่ารังเกียรติแบบนี้
  • โครินเธียนส์โอเคซิวปาโต้เรียบร้อย
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกจอมเดี้ยง เอซี มิลาน ตกลงสัญญา 4 ปี กับ โครินเธียนส์ เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น
  • ต๊อตติตั้งเป้าค้าแข้งยาวจนอายุ50ปี
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกจอมเก๋าของ โรม่า ลั่นวาจาจะขออยู่ค้าแข้งไปจนอายุ 50 ปี โดยเหตุผลต้องการที่จะได้สัมผัสกับสนามแห่งใหม่ของทีมรัก แถมตั้งใจหากถึงวันนั้นจะขอยิงประตูให้ได้ เพื่อเป็นเกียรติแก่ตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »