ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดงเดือดซี้ดซ้าด!เปาเว็บบ์เป่าอีกแล้ว!

แดงเดือดซี้ดซ้าด!เปาเว็บบ์เป่าอีกแล้ว!

Posted 08/01/2013 by siamsport

 

ศึกแดงเดือดยังไม่เตะก็ร้องซี้ด!!! เปาเจ้าปัญหาเจ้าเก่า ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เช็ดนกหวีดรอเวลาเตรียมลงสนามตัดสินศึก พรีเมียร์ลีก นัด "ปีศาจแดง" ปะทะแข้ง "หงส์แดง" วันอาทิตย์นี้ เหตุแฟนบอลฝ่ายหลังยังจำฝังใจ เคยเป่าไม่เคลียร์จนทีมรักแพ้มาแล้ว

เว็บไซต์พรีเมียร์ลีกดอตคอม (premierleague.com) รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 7 ม.ค.เกี่ยวกับผลการจัดวางตัวผู้ตัดสินในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสุดสัปดาห์นี้ โดยนัด "วันแดงเดือด" คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.นี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปรากฎว่า ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินผู้อื้อฉาว ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่เป่านกหวีดในนัดดังกล่าวอีกคำรบ

สิงห์เชิ้ตดำหมายเลข 1 ของอังกฤษ ที่กลายเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบชิงชนะเลิศ ที่สเปนชนะฮอลแลนด์ 1-0 หลังต่อเวลาพิเศษครบ 120 นาทีนั้น ถูกโจมตีอย่างดุเดือดจากการพิพากษาเกมดวลแข้ง เอฟเอ คัพ รอบ 3 ในเดือนมกราคม 2011 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย "ปีศาจแดง" ได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ ไรอัน กิ๊กส์ ตั้งแต่นาทีแรก ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 32

ควันหลงของแมตช์ดังกล่าวร้อนแรงถึงขั้น ไรอัน บาเบล ปีก "หงส์แดง" ในเวลานั้น ถึงกับโพสต์ภาพ เว็บบ์ สวมเสื้อ แมนฯ ยูฯ ผ่านทางเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เลยทีเดียว ส่งผลทำให้ บาเบล ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปรับเป็นเงิน 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 500,000 บาท) โทษฐานล้อเลียนกรรมการ และกลายเป็นนักเตะอาชีพคนแรกในโลกที่ถูกเซนเซอร์การแสดงความคิดเห็นผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ เมื่อถูก เอฟเอ ตักเตือนให้ระมัดระวังการโพสต์ข้อความและรูปภาพผ่าน ทวิตเตอร์ ในอนาคต

ต่อมา เมื่อเดือนพฤษภาคม 2012 กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็พากันแสดงความโกรธเคืองกรณีที่ เว็บบ์ ได้ทำหน้าที่เป่านกหวีดในเกมลีกนัดสำคัญที่ต้องออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2-0) เนื่องจากเชื่อว่า ผู้ตัดสินจากย่านยอร์คเชียร์ใต้รายนี้มีจิตใจเอนเอียงเข้าข้างคู่ปรับร่วมเมืองอย่างทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มานานแล้วนั่นเอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนส์ฟิลด์เว้น96ที่นั่งให้แฟนหงส์ที่เสียชีวิต
    ซึ้งในน้ำใจของ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ ทีมเจ้าถิ่นจริงๆเมื่อเกมลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!ได้เว้นเก้าอี้บนอัฒจันทร์จำนวน 96 ที่นั่ง เพื่อรำลึกถึงแฟนบอล"เดอะค็อป"ทั้ง 96 รายที่เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมที่สนามฮิลส์โบโร่เมื่อปี 1989
  • หลุดอีกแล้ว!ชุดใหม่ผี-ปืนซีซั่นหน้า
    ซีซั่น2012-13เพิ่งผ่านไปครึ่งทางแต่กลับมีภาพหลุดของชุดแข่งสโมสรต่างๆที่จะใช้ในซีซั่น2013-14ออกมาเป็นระยะล่าสุดเป็นคิวของแมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แต่จะใช่ของจริงหรือไม่ต้องรอแต่ละสโมสรออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ
  • ซัวเรซฉาว!ใช้ท่าหัตถ์พระเจ้าตบบอลพังประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้คงต้องเป็นของคนนี้เลย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่เชื่อว่าทำให้คนพูดถึงตัวเขาอีกครั้งหลังตกประเด็นแข้งพุ่งล้มมาก่อนหน้า นี้ หนนีก็คงเป็นเรื่องนี้คงหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมลูกหนังเอฟเอ คัพ 2012-13 รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา!และ"หงส์แดง"ทีมจากพรีเมียร์ลีก เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะแมนส์ฟิลด์ ทาวน์ ทีมจากนอกลีก 2-1
  • โคลซูฮก! ยกอาร์วีพี เทียบชั้น โด้, เมสซี
    โจ โคล ยังไม่หายตะลึงกับทีเด็ดของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี โดยยกให้กองหน้าปิศาจแดงเป็นนักเตะระดับเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »