ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาเนียล่า ฮันตูโคว่า ขอโชว์ด้วยคน

ดาเนียล่า ฮันตูโคว่า ขอโชว์ด้วยคน

Posted 08/01/2013 by siamdara

ในแวดวงกีฬาเทนนิส ดาเนียล่า ฮันตูโคว่า จัดเป็นหนึ่งในนักหวดสาวที่หนุ่มๆ ชื่นชอบตามเชียร์อย่างเอาใจช่วย เพราะหน้าตาน่ารัก แม้ทรวดทรงองค์เอวจะไม้กระดานก็ไม่ว่ากัน วันนี้เอาภาพเธอตอนหัดเล่นเซิร์ฟที่ออสเตรเลียมาฝาก ช่วงนี้เข้าแข่งขันแล้ว ซึ่งช่วงแรกๆ ก็แข่งกันที่แดนจิงโจ้นี่แหละจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนพระเอกจีบแข่ง''ชิน''ลั่นรอ''มิน''คนเดียว
    ''ชิน-ชินวุฒ'' ขำฉายา ''คาสโนวี่ปากเปื่อย'' ชม ''มิน'' ปากอิ่มและสวย รับยังคุยไลน์กันทุกวัน ยันความสัมพันธ์อย่างนี้แฮปปี้ดีอยู่แล้ว เผยไม่ท้อพร้อมรอจนนางเอกสาวเรียนจบก่อนค่อยขยับความสัมพันธ์ แย้มโอกาสจะเป็นอย่างไรก็ต้องขึ้นอยู่กับจังหวะที่ดี ตนเองก็คงจะโชคดีไปด้วย
  • ''นิวเคลียร์''เมินถูกมองรักๆ เลิกๆจ่อควง''เพชรจ้า''สวีตมาเก๊า
    รักๆ เลิกๆ แต่ก็กลับมาโชว์ความหวานผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ แบบไม่หวั่นเกรงว่าใครจะครหาใดๆ สำหรับคู่รักต่างวัย ดีเจหนุ่มฝีปากกล้า ''เพชรจ้า'' วิเชียร กุศลมโนมัย กับดาราสาวหน้าหวาน ''นิวเคลียร์'' หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ล่าสุดหนุ่มเพชรจ้ายังใจป้ำโชว์ป๋าร่วมหุ้นเงิน 7 หลักกับคุณพ่อของดาราสาว ถอยรถบีทเทิลสีชมพูหวานให้กับแฟนสาวเป็นของขวัญวันเกิด เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอนิวเคลียร์ จึงไม่พลาดที่จะอัพเดตเรื่องความรักอีกครั้ง พร้อมอัพเดตอาการผ่าไส้ติ่งที่ทำให้แพลนฉลองปีใหม่ที่ภูเก็ตต้องล่มอีกด้วย
  • สื่อนอกตีข่าวถอน''เหนือเมฆ''''ฉัตรชัย''เลียแผลใจไร้กำหนดกลับจากนอก
    สื่อต่างประเทศเล่นข่าวละคร ''เหนือเมฆ 2'' ถูกวิก 3 ระงับออกอากาศ ''นก-ฉัตรชัย'' ผู้จัด ยกครอบครัวไปพักผ่อนที่เลบานอน พร้อมกับ ''หมาก-ปริญ'' พระเอกของเรื่อง ไม่ขอแสดงความคิดเห็นอะไร ตอนนี้อยากให้ช่องออกมาชี้แจง
  • ''พลอย'' สวยเป๊ะทุกท่วงท่า
    นางเอกสาวสุดมั่น ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เจ้าของฉายา ''ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ'' ปีที่แล้วเธอเจอทั้งข่าวฉาว ทั้งเรื่องราวที่น่าปวดหัว ปี 2556 นี้ พลอยจะต้องเผชิญกับเรื่องราวอะไรบ้าง ยังมิอาจมีใครรู้ แต่ตอนนี้เธอขอประเดิมโชว์หวิวให้ได้ชมกันตั้งแต่ต้นปีเป็นของขวัญรับปีงูเล็ก แม้จะเบาๆ แต่ก็เร้าใจ เพราะนอกจากหน้าจะเป๊ะหุ่นยังเป๊ะทุกท่วงท่าอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »