ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สลด!สามีดารา''ชอยจินซิล''แขวนคอตายในห้องน้ำ

สลด!สามีดารา''ชอยจินซิล''แขวนคอตายในห้องน้ำ

Posted 09/01/2013 by siamdara

    พบศพ ''โจซองมิน'' อดีตพิทเชอร์มือดีทีมเบสบอล ''โยมิอูริ ไจแอนต์'' และอดีตสามีของดาราสาวที่แขวนตายอย่างปริศนาเมื่อปี 2008 ''ชอยจินซิล'' ผูกคอตายในห้องน้ำที่อะพาร์ตเมนต์ของแฟนใหม่


    มีรายงานจากสำนักข่าวกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 56 ได้พบศพ ''โจซองมิน'' อดีตพิทเชอร์มือดีทีมโยมิอูริ ไจแอนต์ ระหว่างปี 1997-1998 ผูกคอตายในห้องน้ำที่อะพาร์ตเมนต์ของแฟนสาวคนปัจจุบันในย่านโดด๊อกดง ตอนใต้ของกรุงโซล โดยทางเจ้าหน้าที่ตำตรวจได้ระบุว่าในคืนนั้นผู้ตายได้ดื่มเหล้าจนเมา เพราะสาเหตุที่ถูกแฟนสาวคนปัจจุบันขอเลิก โดยแฟนสาวที่เจ้าหน้าที่ขอปกปิดชื่อเอาไว้ ได้ออกจากบ้านไปในเวลาเที่ยงคืน และกลับมาหลังจาก 3 ชั่วโมงผ่านไป ก่อนจะพบว่า ''โจซองมิน'' ได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยผู้ตายยังได้ส่งข้อความถึงมารดาของตัวเองก่อนจะเสียชีวิตว่า ''ขอโทษจริงๆ คิดเสียว่าแม่ไม่เคยมีลูกคนนี้ก็แล้วกันนะครับ''
          

    สำหรับ ''โจซองมิน'' เริ่มต้นคบหากับ ''ชอยจินซิล'' ในปี 1998 หลังเจอกันระหว่างร่วมรายการโทรทัศน์ หลังจากนั้น 2 ปีทั้งคู่จึงตัดสินใจแต่งงานกันกระทั่งในปี 2004 ''ชอยจินซิล'' ได้ออกมาแฉว่าถูกสามี ''โจซองมิน'' ทำร้ายร่างกายเธอขณะตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 จนเกิดเรื่องฟ้องหย่ากันในที่สุด และอีก 4 ปีหลังจากนั้น ''ชอยจินซิล'' ได้ตัดสินใจทิ้งลูก 2 คนไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยการผูกคอตายในห้องน้ำ โดยมีกระแสข่าวลือถึงสาหตุการฆ่าตัวตายว่าเธอตกเป็นเป้าของสังคมที่เข้าไปมีส่วนทำให้ดาราตลกชื่อดัง ''อันแจฮวาน'' สามีของเพื่อนสนิท ''จุงซุนฮี'' ตาย เนื่องจากให้อดีตดาวตลกยืมเงินไปประมาณ 2-2.5 ล้านดอลลาร์แต่เขาไม่สามารถใช้คืนเธอได้นั่นเอง
         

    อย่างไรก็ตามนอกจากข่าวลือถึงสาเหตุการตายของ ''ชอยจินซิล'' ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีข่าวเกี่ยวกับอดีตสามี ''โจซองมิน'' อีกด้วยว่า การใช้ความรุนแรงทุบตีเธอระหว่างทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกัน อาจมีส่วนทำให้ ''ชอยจินซิล'' มีความเครียดสะสม และทำให้เธอตัดสินใจคิดสั้นในที่สุด โดยหลังจากการตายของดาราสาวชื่อดัง ''โจซองมิน'' ได้ยื่นขอเป็นผู้ปกครองของลูกทั้งสองคน ซึ่งก็ยังมีข้อครหาอีกว่าเขาต้องการเข้าไปมีส่วนในสมบัติก้อนโตของดาราสาวผู้ล่วงลับ โดยหลังจากถูกโจมตีอย่างหนักนักกีฬาหนุ่มสุดทนถึงขั้นตัดพ้อว่าหากเขาเกิดฆ่าตัวตายตามภรรยาขึ้นมา ชาวเกาหลีก็อาจจะเชื่อคำพูดของเขาขึ้นมาบ้างอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันต์ สวีท พลอย ไม่พร้อมเปิดตัว
    แม้เปิดปากยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการ น้องพลอย มาพักใหญ่! แต่ทำไม๊...ทำไม นักแสดงหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ไม่เคยเผยโฉมหน้าหวานใจคนสวยคนนี้สักกะที! แถมช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา หนุ่มกันต์ เคลียร์คิวงานเสร็จ! รีบแพ็คกระเป๋าควง น้องพลอย ไปสวีทหวานกันไกลถึงอเมริกาทันที แต่ยังไม่ยอมใจอ่อนให้เห็นหน้า สาวพลอย แบบชัดๆ เหมือนเดิม เอ๊ะ...แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่ถึงจะยอมเปิดตัว น้องพลอย ให้บรรดาแฟนคลับทั้ง...
  • เบิร์ธเดย์‘นิวเคลียร์’ด้วยรถหรู
    คู่รักต่างวัยที่ 3 วันดี 4 วันงอน อีกวันบอกเลิกกัน สำหรับดีเจ.ปากกล้า “เพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย และสาวน้อย “นิวเคลียร์” หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ หลังจากที่ทั้งคู่ถอยห่างความสัมพันธ์กันออกมาไม่นาน ก็กลับมาอินเลิฟ คืนดี สวีทหวาน เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิม งานนี้ หนุ่มเพชรจ้า เลยถือโอกาสลงทุนลงแรง จัดงานวันคล้ายวันเกิดให้สาวนิวเคลียร์ โดยการเซอร์ไพร้ส์ด้วยของขวัญสุดพิเศษอย่างรถยนต์บิทเทิลสีชมพู ซึ่งเป็นรถในฝัน เอาใจสาวนิวเคลียร์ อีกด้วย
  • ดาเนียล่า ฮันตูโคว่า ขอโชว์ด้วยคน
    ในแวดวงกีฬาเทนนิส ดาเนียล่า ฮันตูโคว่า จัดเป็นหนึ่งในนักหวดสาวที่หนุ่มๆ ชื่นชอบตามเชียร์อย่างเอาใจช่วย เพราะหน้าตาน่ารัก แม้ทรวดทรงองค์เอวจะไม้กระดานก็ไม่ว่ากัน วันนี้เอาภาพเธอตอนหัดเล่นเซิร์ฟที่ออสเตรเลียมาฝาก ช่วงนี้เข้าแข่งขันแล้ว ซึ่งช่วงแรกๆ ก็แข่งกันที่แดนจิงโจ้นี่แหละจ้า
  • ไม่สนพระเอกจีบแข่ง''ชิน''ลั่นรอ''มิน''คนเดียว
    ''ชิน-ชินวุฒ'' ขำฉายา ''คาสโนวี่ปากเปื่อย'' ชม ''มิน'' ปากอิ่มและสวย รับยังคุยไลน์กันทุกวัน ยันความสัมพันธ์อย่างนี้แฮปปี้ดีอยู่แล้ว เผยไม่ท้อพร้อมรอจนนางเอกสาวเรียนจบก่อนค่อยขยับความสัมพันธ์ แย้มโอกาสจะเป็นอย่างไรก็ต้องขึ้นอยู่กับจังหวะที่ดี ตนเองก็คงจะโชคดีไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »