ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ด่วน!เซบีย่าตั้งเอเมรี่คุมทัพเรียบร้อย

ด่วน!เซบีย่าตั้งเอเมรี่คุมทัพเรียบร้อย

Posted 15/01/2013 by siamsport

 

เซบีย่า แต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย หลังจากปลด มิเชล ได้ไม่นาน โดยอดีตโค้ช บาเลนเซีย จะเริ่มคุมลูกทีมลงซ้อมทันทีในวันอังคารนี้

เซบีย่า สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ตัดสินใจปลด มิเชล พ้นตำแหน่งได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง

เอเมรี่ ซึ่งถูกเด้งจาก สปาร์ตัก มอสโก สโมสรยักษ์ใหญ่ในรัสเซีย ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน ได้ตกลงสัญญารับงานเป็นกุนซือ เซบีย่า จนกระทั่งจบฤดูกาลหน้า และจะเริ่มคุมลูกทีมลงซ้อมในวันอังคารที่ 15 มกราคมนี้ทันที ก่อนที่จะเลือกทีมสำหรับเกมเยือน เรอัล ซาราโกซ่า ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก วันรุ่งขึ้นต่อไป

"อูไน เอเมรี่ คือโค้ชคนใหม่ของ เซบีย่า ซึ่งจะอยู่คุมทีมจนจบซีซั่นนี้ รวมถึงในซีซั่นหน้าด้วย โดยถูกดึงเข้ามาทำทีมแทน มิเชล ซึ่งเพิ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งในวันนี้ หลังพาทีมมีผลงานย่ำแย่" แถลงการณ์ยืนยันของ เซบีย่า ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "เซบีย่าเอฟซีดอทอีเอส" (sevillafc.es)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยันไม่คิดย้ายหนีชุดขาวก่อนหมดสัญญา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ยืนกรานไม่คิดย้ายหนี "ราชันชุดขาว" ก่อนสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2015 แม้มีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มเงินมหาศาลดึงตัวร่วมทีมก็ตาม บอกตอนนี้มีความสุขดี และต้องการนำพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้ได้เท่านั้น
  • ชุดขาวกระอัก!ไก่ตั้งค่าหัวเบล55ล.ปอนด์
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำการวัดใจ เรอัล มาดริด ด้วยการตั้งค่าหัวของ แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่งของทีม สูงถึง 55 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่อง "ราชันชุดขาว" จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 35 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 23 ปี
  • มุ้ยว่างซ้อมแวะชมเกมหมีฟัดซาราโกซ่า
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้เข้าชมเกม ลา ลีกา สเปน ของแอตเลติโก มาดริด เปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต้อนรับ เรอัล ซาราโกซ่า เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยหลังเกมได้เข้าไปพบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีมตราหมีถึงห้องแต่งตัวด้วย
  • เมสซี่ซัดอีก!บาร์ซ่าต้อนมาลาก้า3-1นำฝูงโด่ง
    ลีโอเนล เมสซี่ ยิงประตูเปิดกล่องช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกพลออกเยือนไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ มาลาก้า เจ้าถิ่นไปตามคาด 3-1 เก็บเพิ่มอีกสามแต้มพร้อมรั้งหัวตารางแบบสบายๆ โอกาสซิวเจ้าแห่งลีกกระทิงซีซั่นนี้อยู่แค่เอื้อม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »