ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กมั่นใจสิงห์คัมแบ็กลุ้นแชมป์หากตบนักบุญ-ปืน

เช็กมั่นใจสิงห์คัมแบ็กลุ้นแชมป์หากตบนักบุญ-ปืน

Posted 15/01/2013 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมหนึบของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้เดินหน้าเก็บ 6 แต้มเต็มในเกมกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่จะถึงนี้ เพื่อที่จะได้เพิ่มความหวังในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
 
ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เชลซี สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะพลิกสถานการณ์ของตัวเองบนตารางได้อย่างแน่นอน ถ้าสามารถคว้าชัยเหนือ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันพุธที่ 16 ม.ค. นี้ และ อาร์เซน่อล ในช่วงสุดสัปดาห์ได้สำเร็จ
 
เชลซี รั้งอันดับ 3 บนตารางในเวลานี้ โดยตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7 และ 14 แต้มตามลำดับ โดย เช็ก เชื่อว่าภาพรวมบนหัวตารางพรีเมียร์ลีกจะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนถ้าพวกเขาคว้าชัยชนะใน 2 เกมต่อไปนี้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ อาร์เซน่อล ได้สำเร็จ เนื่องจากพวกเขาจะลดช่องว่างจาก 2 ทีมนำ รวมทั้งกัน "ปืนใหญ่" ไม่ให้ขยับเข้าใกล้พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกอีกด้วย
 
เช็ก กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เรายังเหลือเกมในมืออีก 1 นัดที่เราจะต้องคว้า 3 แต้มมาให้ได้ รวมทั้งมีเกมสำคัญในการเปิดบ้านต้อนรับ อาร์เซน่อล อีกด้วย ถ้าเราคว้าชัยชนะได้ทั้ง 2 นัดนี้ สถานการณ์บนตารางของเราจะเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน"
 
นอกจากนี้ นายด่านวัย 30 ปี กล่าวถึงเกมที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 4-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมในเกมกับ สโต๊ค แต่ถ้าคุณไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนจากเกมในบ้านได้ คุณจะเสียโอกาสสำคัญ และเราไม่อยากจะทำอย่างนั้น เราต้องการไต่อันดับขึ้นไปให้สูงกว่านี้อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาขี้ตืด!คนล้างรถเผยไม่ยอมจ่ายหนี้แค่40ปอนด์
    เดมบา บา หัวหอกป้ายแดงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทำตัวงกไม่เข้าเรื่อง หลังจากโดนแฉว่าไม่ยอมจ่ายเงินค่าล้างรถเพียงแค่ 40 ปอนด์ เนื่องจากว่ามีแค่แบงค์ 50 ปอนด์ และคนล้างรถบอกว่าไม่มีเงินทอน แถมยังตัดขาดการติดต่ออีก ทั้งที่ตัวเองก็เป็นพ่อค้าแข้งชื่อดังโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำอยู่แล้ว
  • สาลิกาเซ็ง!เบนอาร์กฟาพร้อมชิ่งซบบิ๊กเนม
    ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางเลือดน้ำหอมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับ ถึงเวลาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ๆ เสียที โดยมีเป้าหมายอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล หลังจากเคยปัดข้อเสนอของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน
  • แฉตราหมีเล็งดึงตอร์เรสกลับรังแบบยืมตัว
    ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส แท็บลอยด์ในอังกฤษ ประโคมข่าว "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด วางแผนดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับไปร่วมทีมแบบยืมตัวในฤดูกาลหน้า หลังจากยังมีความผูกพันกันมาก และนักเตะไม่ค่อยเป็นที่ประทับใจของแฟนบอลในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ สักเท่าไร
  • ฮาซาร์ดกดซ้ายติดไซด์ก้อยเลี้ยวเสียบเสา
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ เอแดน ฮาซาร์ด ผู้เล่นตัวรุกของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่ทำได้ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-2013 นัดที่ 22 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา!พร้อมกับช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ ถึงรังบริทานเนีย สเตเดี้ยม 4-0 โดยมิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม มีโอกาสง้างเท้าส่องตาข่ายในนาทีที่ 73

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »