ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!แฟนแฮมิลตันแต่งตัวสุดบางโชว์ผิว

ซี้ด!แฟนแฮมิลตันแต่งตัวสุดบางโชว์ผิว

Posted 22/01/2013 by siamsport

งานนี้ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวอังกฤษของทีม เมอร์เซเดส คงได้กำลังใจเพิ่มอีกมากสำหรับการสู้ศึกในปี 2013 เมื่อแฟนสาวของเขาอย่าง นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ เล่นแต่งตัวบางเฉียบโชว์ผิวมาถ่ายโฆษณาสำหรับซิงเกิลใหม่ของเธอ ที่จะออกวางขายในเดือนมีนาคมนี้

นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวนักร้องคนสวยของ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งจากสหราชอาณาจักร สังกัด เมอร์เซเดส โชว์ความเซ็กซี่ให้บรรดาท่านชายต้องตาค้างไปตามๆ กัน เมื่อเธอแต่งตัวสุดเอ็กซ์ในการถ่ายทำโฆษณาสำหรับเพลงใหม่ของเธอ

เชอร์ซิงเกอร์ มีกำหนดที่จะวางขายซิงเกิลใหม่ชื่อ "บูมเมอแรง" (Boomerang) ในเดือนมีนาคมนี้ ทำให้เธอต้องมาถ่ายโฆษณาเพื่อเตรียมโปรโมตเพลงหใม่ และงานนี้ดูท่าจะดึงดูดบุรุษเพศได้ดีสุดๆ เพราะหวานใจวัย 34 ปีของ แฮมิลตัน เล่นใส่เสื้อที่บางสุดๆ นอกจากนี้ เสื้อของเธอยังมีช่องที่เผยให้เห็นเนื้อหนังมังสาด้วย

ทั้งนี้ ในปัจุบันนั้น เชอร์ซิงเกอร์ ต้องจำใจอยู่ตัวคนเดียวไปสักพัก เพราะ แฮมิลตัน กำลังฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการซิ่งในปีนี้ ภายใต้ต้นสังกัดใหม่อย่าง เมอร์เซเดส หลังจากที่เขาบอกลา แม็คลาเรน ทีมที่เขาอยู่มาตั้งแต่ปี 2007 ไปเรียบร้อยเมื่อปีก่อน

สำหรับศึก ฟอร์มูล่า วัน ประจำฤดูกาล 2013 นั้น จะเริ่มขึ้นที่รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม อัลเบิร์ต พาร์ค นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ตัว8ขาแขกไม่ได้รับเชิญวิ่งเข้าสนาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังที่ประเทศ ตุรกี(ไก่งวง) ซึ่งเป็นเกมนัดกระชับมิตรระหว่าง!กาลาตาซาราย ลงสนามพบกับ อาเล่น ทีมตัวแทนจากเมืองเบียร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา! ขณะที่เกมกำลังเสมอกันอยู่ 0-0 และเล่นมาได้ถึงนาทีที่ 52 ผู้ตัดสินต้องเป่ายุติเกมการแข่งขันเพราะเห็นว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญวิ่งเข้า มาในสนามแข่งด้วย
  • คนมันว่าง!คาริวผันตัวเป็นดารา
    ยอห์น คาริว กองหน้าว่างงานร่างโย่ง ผันตัวไปเป็นนักแสดงเป็นการชั่วคราว หลังตอนนี้ไม่มีทีมให้ลงเล่น โดยเจ้าตัวยังไม่ขอพูดถึงโปรเจคท์นี้มากนัก แต่เผย ยังคิดถึง แอสตัน วิลล่า หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตนอยู่ และอยากกลับไปเล่นให้ "สิงห์ผงาด" ด้วย
  • ชากีร่าอุ้มท้องถ่ายหวิวคู่ปิเก้ชวนแฟนๆทำบุ
    ฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ ชากีร่า ควงแขน เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มดาวเตะ บาร์เซโลน่า เปลือยท่อนบนอิงแอบแนบชิดกัน พร้อมเผยท้องแก่ใกล้คลอดให้แฟนๆ ได้ยลเป็นขวัญตา พลางวิงวอนร่วมด้วยช่วยกันสร้างกุศลบริจาคเงินเข้ากองทุน ยูนิเซฟ เสมือนหนึ่งเป็นของขวัญแด่ลูกคนแรกของเธอกับเขา และเด็กๆ ด้อยโอกาส
  • ซี้ด!แฟนโด้นุ่งบิกินี่โชว์เอ็กซ์ท้าแดด
    งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด คงได้กำลังใจขึ้นบาน หลังจากที่ อิริน่า เชค แฟนสาวบางแบบคนสวยของเขา เล่นโชว์เรือนร่างซะเต็มที่ ด้วยการใส่บิกินี่ไปย่ำชายหาดที่เมืองไมอามี่ ในขณะที่ไปพักร้อนกับเพื่อนคนหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »