ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนชี้เสือใต้ต้องเน้นทั้ง3รายการ

ร็อบเบนชี้เสือใต้ต้องเน้นทั้ง3รายการ

Posted 22/01/2013 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค กำชับต้นสังกัดต้องเอาจริงกับการแข่งขันทั้ง 3 รายการ ไม่ใช่เน้นแค่ บุนเดสลีกา รายการเดียว ชี้ตอนนี้ทัพ "เสือใต้" กำลังเล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงทัศนะว่า ต้นสังกัดของตนไม่ควรมองตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นเป้าหมายหลัก เพราะจำเป็นต้องเอาจริงทั้งในถ้วย เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรียไม่ได้สัมผัสแชมป์ลีกมาติดต่อกัน 2 ซีซั่นแล้ว แต่ฤดูกาลนี้พวกเขาไม่น่าจะพลาดอีก จากการที่มีคะแนนทิ้งห่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูง ไกลถึง 9 แต้ม ซึ่ง ร็อบเบน ก็มองว่า บาเยิร์น ควรที่จะประสบความสำเร็จมากกว่า 1 รายการในซีซั่นปัจจุบัน

"ผมได้ยินบ่อยเหลือเกินกับการที่บอกว่า แชมป์ลีกคือสิ่งที่สำคัญสุด แต่ผมขอคิดต่างออกไปนะ ผมคิดว่า ทั้งสามรายการคือเป้าหมายหลักของเราหมด โดยเฉพาะ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ บุนเดสลีกา ตอนนี้เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และต้องรู้เสมอว่า เราสามารถแข่งขันในเกมระดับสูงสุดได้ ถ้าทุกอย่างกำลังไปได้สวย เราก็ไม่สามารถมองข้ามรายละเอียดอื่นๆ ได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเกมรับ" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 28 ปี กล่าว 

ทั้งนี้ บาเยิร์น เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในถ้วย เดเอฟเบ โพคาล เรียบร้อยแล้ว โดยได้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นคู่แข่งในรอบนี้ ขณะที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น พวกเขาจะต้องชนกับ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรอบ 16 ทืมสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »