ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คงไปแน่!พ่อเชื่อเรน่าพร้อมหวนเฝ้าเสาบาร์ซ่า

คงไปแน่!พ่อเชื่อเรน่าพร้อมหวนเฝ้าเสาบาร์ซ่า

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

มิเกล เรน่า พ่อของ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อลูกชายของเขาจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากได้กลับไปเฝ้าเสาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากเคยร่วมทีมมาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน พร้อมมั่นใจว่า จะกลายเป็นมือกาวในอุดมคติของถิ่นคัมป์ นู ได้อย่างแน่นอน

มิเกล เรน่า พ่อของ โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ลูกชายของเขาคงจะปลาบปลื้มมาก หากได้ย้ายกลับไปเฝ้าเสาให้ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน จริงๆ หลังจากตกเป็นเป้าหมายที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จะดึงไปแทน บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือ 1 คนปัจจุบัน

บัลเดส ประกาศว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาเฝ้าเสาในถิ่นคัมป์ นู ทำให้ ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ "บาร์ซ่า" ต้องมองหานายทวารคนใหม่ และมีกระแสพุ่งไปที่ เรน่า ซึ่งเคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่อายุ 12 ปี จนกระทั่งกลายเป็นนักเตะอาชีพเมื่อปี 1999 ก่อนจะย้ายไป บียาร์เรอัล ในปี 2002
 
มิเกล เรน่า ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้กับยอดทีมแคว้นกาตาลันเช่นกัน เชื่อว่า โฆเซ่ เรน่า จะเป็นผู้รักษาประตูในอุดมคติของ บาร์เซโลน่า โดยกล่าวว่า "เขาจะดีใจมากถ้าได้กลับไป บาร์เซโลน่า เขาทำได้ดีตั้งแต่ตอนที่เขาไปอยู่ที่นั่นเมื่ออายุ 12 ปี จนกระทั่งเขาย้ายออกมา ผมคิดว่า เปเป้ พิสูจน์เพียงพอแล้วว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพมากแค่ไหน ผมคิดว่าเขาพร้อมจะรับโอกาสนี้ เขาจะเป็นผู้รักษาประตูในอุดมคติของ บาร์เซโลน่า"
 
ทั้งนี้ เรน่า ย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2005 และเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะ 4 ปี ไปเมื่อปี 2010 ซึ่งจะหมดลงในปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์ราร์ดล็อกเป้า! ขอติดธงแซงเบ็คแฮม
    สตีเวน เจอร์ราร์ด เผยสุดภูมิใจที่ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ พร้อมตั้งเป้าหมายขอทำสถิติติดทีมชาติมากกว่า เดวิด เบ็คแฮม
  • แห้วอีก!คูตินโญ่เมินซบหงส์อยู่สู้ที่อินเตอร์ต่อ
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันไม่มีความต้องการย้ายทีม และจะขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป แม้จะได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ตาม
  • ยกเวอร์!อิเนียสต้าชูบัลเดสโกล์เบอร์1โลก
    อันเดรส อิเนียสต้า สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า ซูฮกมือกาวเพื่อนร่วมก๊วนอย่าง บิคตอร์ บัลเดส เป็นโกล์ที่มีฝีมือเจ๋งที่สุดในโลก ย้ำตนไม่ขัดแน่นอน สำหรับเรื่องที่เจ้าตัวเลือกไม่ต่อสัญญากับทัพ "อาซูลกราน่า"
  • แข้งบาร์ซ่าโอเคดึงเรน่าเฝ้าเสาแทนบัลเดส
    บรรดาแข้งดาวดังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ว่าจะเป็น การ์เลส ปูโยล, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ต่างส่งเสียงขานรับกันเกรียวกราว หากสโมสรจะตัดสินใจดึงตัว โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส นายด่านมือ 1 ที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »