ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดมพ์ซี่ย์ลั่นขอยึดตัวจริงหอกไก่ยาว

เดมพ์ซี่ย์ลั่นขอยึดตัวจริงหอกไก่ยาว

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศกำลังสนุกในการเล่นเป็นกองหน้า พร้อมยันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการพิสูจน์ตัวเองในตำแหน่งดังกล่าวเพื่อที่จะได้จองพื้นที่ตัวจริงๆแบบยาวๆไปเลย หลังจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ไม่มีชื่อในทีมเนื่องจากต้องเดินทางกลับไปรับใช้ชาติในเวลานี้

คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางทีมชาติสหรัฐฯของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าจนจะไม่ยอมเสียตำแหน่งตัวจริงในแดนหน้าของ "ไก่เดือยทอง" อย่างง่ายๆแน่นอน ถึงแม้ว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าชาวโตโก จะเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติในฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2013 และกลับมาร่วมทีมอีกครั้งก็ตาม
 
เดมพ์ซี่ย์ ถูกดันขึ้นไปเล่นกองหน้าคู่กับ เจอร์เมน เดโฟ ในเกมกับ แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ต้องผิดหวัง เมื่อโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่น แถมสวมบทฮีโร่ยิงประตูตีเสมอ 1-1 ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกมอีกด้วย โดย ดาวเตะวัย 29 ปี เชื่อว่าการที่ อเดบายอร์ ไม่มีชื่อในทีมอย่างน้อยอีก 2 เกม เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบในการพิสูจน์ความสามารถของตนในตำแหน่งใหม่
 
เดมพ์ซี่ย์ กล่าวว่า "อเด เป็นนักเตะชั้นยอด และเขาจะเป็นที่คิดถึงแน่นอน แต่ว่ามันย่อมมีการแข่งขันภายในทีม คุณพยายามและต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงและเมื่อคุณได้โอกาสลงสนาม คุณก็อยากที่จะลุกขึ้นมาและฉวยโอกาสนั้นไว้ให้ได้ สำหรับผม มันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่เอื่อยๆ มันจึงเป็นเรื่องดีที่เริ่มยิงประตูมากขึ้นในเวลานี้และตอบแทนความเชื่อมั่นที่สโมสรมีให้ หวังว่าผมจะยิงได้มากกว่านี้เพราะมันเป็นเหตุผลที่พวกเขาดึงตัวผมมาที่นี่"
 
"ผมสามารถเล่นตำแหน่งนั้นได้ (กองหน้า) ผมเล่นได้อย่างไม่อึดอัดเลยและผมเล่นในตำแหน่งนี้บ่อยๆในฤดูกาลนี้ ผมรู้สึกว่าเริ่มจะคุ้นกับมันมากขึ้นๆ มันก็เหลือเพียงแค่การสร้างสรรค์โอกาสในพื้นที่สุดท้ายให้มากขึ้นในเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นการยิงประตูหรือการผ่านให้เพื่อนยิง ผมรู้สึกว่าผมกำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดีในเวลานี้" อดีตดาวเตะฟูแล่ม กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์ราร์ดล็อกเป้า! ขอติดธงแซงเบ็คแฮม
    สตีเวน เจอร์ราร์ด เผยสุดภูมิใจที่ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ พร้อมตั้งเป้าหมายขอทำสถิติติดทีมชาติมากกว่า เดวิด เบ็คแฮม
  • เวนเกอร์เฮี้ยบ!วางกฎยิบย่อยปรับเงินแข้งปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดนแฉเสียแล้วว่าตั้งกฎระเบียบยิบย่อยหลายข้อไว้ปรับเงินนักเตะ แม้กระทั่งการแต่งกายไม่เหมาะสมหรือการนำหนังสือพิมพ์เข้าไปในห้องแต่งตัวก็ยังโดนปรับถึง 5,000 บาท หลังจากมีแฟนบอลแอบไปถ่ายรูปเอกสารกฎระเบียบมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์
  • แห้วอีก!คูตินโญ่เมินซบหงส์อยู่สู้ที่อินเตอร์ต่อ
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันไม่มีความต้องการย้ายทีม และจะขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป แม้จะได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ตาม
  • มาเคด้าจ่อลาผีซบเอลเช่แบบยืมตัว
    เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกส่วนเกิน แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบชั่วคราวอีกคำรบ โดยล่าสุดมีข่าวจ่อย้ายซบ เอลเช่ แบบสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »