ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกลอชชินี่ใกล้สรุปอนาคตกับแม็กพายส์แล้ว

โกลอชชินี่ใกล้สรุปอนาคตกับแม็กพายส์แล้ว

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

ออสวัลโด้ โกลอชชินี่ พ่อของ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยว่า ลูกชายของตนใกล้บรรรลุข้อตกลงเรื่องอนาคตการค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค กับ "เดอะ แม็กพายส์" ในเร็วๆ นี้แล้ว
 
ออสวัลโด้ โกลอชชินี่ คุณพ่อของ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ ปราการหลังกัปตันทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าลูกชายของตนกำลังเข้าใกล้กับการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค แล้วในเร็ววันนี้
 
โกลอชชินี่ ได้รับข้อเสนอจาก อดีตต้นสังกัดอย่าง ซาน ลอเรนโซ่ ทีมในลีกลูกหนังเมืองฟ้า-ขาว เพื่อย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนม.ค. นี้ โดย อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยอมรับว่า ดาวเตะวัย 30 ปี กำลังประสบปัญหาส่วนตัวในเวลานี้
 
โกลอชชินี่คนพ่อ กล่าวว่า "มันมีการพูดคุยที่ยังไม่ได้บทสรุป แต่มันจะรู้เรื่องอย่างแน่นอนในวันพรุ่งนี้ เขามีความกังวล และต้องการความกระจ่าง ไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลงก็ตาม ผมว่ามันถึงเวลาของการย้ายไป ซาน ลอเรนโซ่ แล้ว เราต่างอยากให้มีการย้ายทีมเกิดขึ้น นิวคาสเซิ่ล ขอให้เขารอจนถึงเดือน พ.ค. นี้ ประเด็นคือ ซาน ลอเรนโซ่ จะรอจนถึงตอนนั้นมั้ย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปั้นไม่ขึ้น! ป๋าเร่ขายเด เฮอา ชุดขาว-บาซ่า รอเซ้งต่อ
    บรมกุนซือชาวสก็อตหวังปล่อยตัวอดีตนายทวารทีมตราหมีออกจากทีมเป็นการถาวร หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่คาดหวัง โดยมีมาดริดและบาซ่าที่แสดงความสนใจดึงนักเตะไปร่วมทีม
  • ถ่อมตัวไปมั้ย!อาร์วีพีรับยังจบสกอร์ไม่ดีพอ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเขายังทำประตูได้ไม่ดีพอในช่วงที่ผ่านมา แม้จะทำได้ถึง 10 ประตูจาก 10 เกมล่าสุด แต่ก็มีพลาดโอกาสง่ายๆ หลายครั้ง พร้อมเผย การย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้เขารู้สึกสดใหม่อีกครั้ง หลังได้เล่นอยู่ท่ามกลางยอดนักเตะ
  • เดมพ์ซี่ย์ลั่นขอยึดตัวจริงหอกไก่ยาว
    คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศกำลังสนุกในการเล่นเป็นกองหน้า พร้อมยันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการพิสูจน์ตัวเองในตำแหน่งดังกล่าวเพื่อที่จะได้จองพื้นที่ตัวจริงๆแบบยาวๆไปเลย หลังจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ไม่มีชื่อในทีมเนื่องจากต้องเดินทางกลับไปรับใช้ชาติในเวลานี้
  • เจอร์ราร์ดล็อกเป้า! ขอติดธงแซงเบ็คแฮม
    สตีเวน เจอร์ราร์ด เผยสุดภูมิใจที่ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ พร้อมตั้งเป้าหมายขอทำสถิติติดทีมชาติมากกว่า เดวิด เบ็คแฮม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »