ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นากาโตโมะรับเป็นเกียรติมีข่าวกับชุดขาว

นากาโตโมะรับเป็นเกียรติมีข่าวกับชุดขาว

Posted 23/01/2013 by siamsport

 

ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กจอมบุก อินเตอร์ มิลาน เผยเป็นเกียรติอย่างสูงเลยที่มีข่าวกับ เรอัล มาดริด แต่ย้ำตอนนี้ไม่คิดถึงเรื่องอื่น นอกจากการทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัด

ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กทีมชาติญี่ปุ่นของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอ่ยปากยอมรับว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติไม่น้อยที่มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน

มีรายงานข่าวว่า อดีตแข้ง เอฟซี โตเกียว และ เชเซน่า กำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ "ราชันขุดขาว" แต่กระนั้น ดาวเตะเลือดซามูไรวัย 26 ปี ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมาย เพราะตอนนี้ต้องการทุ่มสมาธิให้ต้นสังกัดเท่านั้น

"มันถือเป็นเกียรติเลยนะ แต่สำหรับตอนนี้ผมมองแค่การทำผลงานให้ดีกับ อินเตอร์ เท่านั้น ผมต้องการพุ่งสมาธิเต็มร้อยไปที่ เซเรีย อา นากาโตโมะ กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ นากาโตโมะ ถือเป็นกำลังหลักในทัพ "งูใหญ่" ภายใต้การนำทีมของกุนซือ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ โดยลงเล่นเกมลีกไปแล้วทั้งสิ้น 17 นัด แต่ยังทำประตูไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาปัดข่าวเข้าพบบอสชุดชาว
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกดาวดัง แอต.มาดริด ออกโรงแก้ข่าวที่ตนได้เข้าพบกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด เรียบร้อย แจงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือ พร้อมระบุ ตนชอบที่จะเรียนรู้ภาษาต่างๆ
  • แห้วอีก!คูตินโญ่เมินซบหงส์อยู่สู้ที่อินเตอร์ต่อ
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันไม่มีความต้องการย้ายทีม และจะขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป แม้จะได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ตาม
  • วารานยิ้มชุดขาวเล่นสุดยอดนัดถล่มค้างคาว
    ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด เผยสุดประทับใจฟอร์ม "ราชันชุดขาว" ในครึ่งแรกของเกมที่บุกไปถล่ม บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ทีมทำได้ยอดเยี่ยม และยังไม่ยกธงขาวสำหรับการลุ้นแชมป์ลา ลีกา ในซีซั่นนี้ พร้อมยืนยันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นภายในสโมสร
  • โมรัตติชมกาลาฯทำทุกอย่างเหมาะสมดึงสไนเดอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ชม ผู้บริหารกาลาตาซาราย ที่ทำทุกอย่างด้วยความเหมาะสมในการเจรจาซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตซ์ ไปร่วมทีม รับมีความสุขที่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เชื่อนักเตะก็มีความสุขไม่งั้นคงไม่กระสันย้ายไปอยู่ในลีกไก่งวง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »