ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เรน่าเตรียมถกอนาคตกับหงส์

เอเยนต์เรน่าเตรียมถกอนาคตกับหงส์

Posted 23/01/2013 by siamsport

 

เอเยนต์คู่ใจของเปเป้ เรน่า มือกาวเลือดกระทิง เตรียมเคาะประตูเคลียร์อนาคตกับบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วันพุธนี้ หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวอยากย้ายกลับไปเฝ้าเสาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดสมัยเริ่มค้าแข้ง

มานูเอล การ์เซีย กีล่อน นายหน้าส่วนตัวของ โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังอังกฤษ จะเข้าเจรจากับบอร์ดบริหารของทีมวันพุธที่ 23 มกราคมนี้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะในความดูแล
 
มิเกล เรน่า พ่อของมือกาววัย 30 กะรัต ออกมาแสดงความตั้งใจอยากเห็นลูกชายของเขาย้ายกลับไปอยู่บาร์เซโน่า ยอดทีมแดนกระทิงอีกครั้ง แทนที่วิคตอร์ บัลเดส นายด่านหมายเลข 1 ที่ต้องการย้ายออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ตอนนี้ "บาร์ซ่า" กำลังพิจารณาว่าจะคว้า เรน่า หรือดาบิด เด เคอา จอมหนึบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนที่บัลเดส ในฤดูกาลหน้า โดยในรายของเรน่านั้น ยังเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์อีก 3 ปีด้วยกัน
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม "หงส์แดง" เคยออกมาบอกเมื่อปลายปีที่ผ่านมาว่า เขาไม่ต้องการให้นายทวารเบอร์ 1 ของทีม ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แต่อย่างใด แม้เจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คงไปแน่!พ่อเชื่อเรน่าพร้อมหวนเฝ้าเสาบาร์ซ่า
    มิเกล เรน่า พ่อของ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อลูกชายของเขาจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากได้กลับไปเฝ้าเสาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากเคยร่วมทีมมาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน พร้อมมั่นใจว่า จะกลายเป็นมือกาวในอุดมคติของถิ่นคัมป์ นู ได้อย่างแน่นอน
  • เจอร์ราร์ดล็อกเป้า! ขอติดธงแซงเบ็คแฮม
    สตีเวน เจอร์ราร์ด เผยสุดภูมิใจที่ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ พร้อมตั้งเป้าหมายขอทำสถิติติดทีมชาติมากกว่า เดวิด เบ็คแฮม
  • แห้วอีก!คูตินโญ่เมินซบหงส์อยู่สู้ที่อินเตอร์ต่อ
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันไม่มีความต้องการย้ายทีม และจะขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป แม้จะได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ตาม
  • แข้งบาร์ซ่าโอเคดึงเรน่าเฝ้าเสาแทนบัลเดส
    บรรดาแข้งดาวดังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ว่าจะเป็น การ์เลส ปูโยล, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ต่างส่งเสียงขานรับกันเกรียวกราว หากสโมสรจะตัดสินใจดึงตัว โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส นายด่านมือ 1 ที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »