ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ยันฟัลเกาเจ็บชวดดวลเบติสเกมโกปาฯ

ซิเมโอเน่ยันฟัลเกาเจ็บชวดดวลเบติสเกมโกปาฯ

Posted 24/01/2013 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เผยข่าวร้าย ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มกระฉูด หมดสิทธิ์ช่วยทีมดวล เรอัล เบติส ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่มั่นใจผู้เล่นที่เหลืออยู่สามารถทดแทนได้สบายๆ

 ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกลา ลีา สเปน ยืนยันทัพ "ตราหมี" จะไม่มี ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวเก่งในแมตช์พบ เรอัล เบติส ศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าซ้าย
 
หัวหอกฟอร์แรงทีมชาติโคลอมเบีย ได้รับบาดเจ็บในเกมชนะ เลบานเต้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าผลการสแกนระบุว่าอาการเจ็บไม่รุนแรงอย่างที่คาดคิดเอาไว้ในตอนแรก แต่เพื่อความปลอดภัย ฟัลเกา จำเป็นต้องพักรักษาตัวราวๆ 3 สัปดาห์

ซิเมโอเน่ กล่าวว่า "ราดาเมล เป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ ในระบบของเรา แต่เรายังมี อาเดรียน โลเปซ, ดีเอโก้ คอสต้า และ ราอูล การ์เซีย ซึ่งสามารถเล่นในบทบาทเดียวกันได้หมด และทุกคนก็มีความเฉียบคมมากๆ ผมหวังว่าวันพฤหัสบดีนี้เราจะแสดงให้เห็นว่าเราทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องแม้จะไม่มี ฟัลเกา ก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรับชุดขาวหมดลุ้นซิวลาลีกาแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด รับต้นสังกัดน่าจะหมดลุ้นซิวแชมป์ลา ลีกา แล้ว เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ทิ้งห่างมากเกินไป และตอนนี้ต้องมุ่งไปที่ถ้วยใบอื่นๆ แทน พร้อมจวกสื่อพยายามหาเรื่องให้ตัวเองอยู่ตลอดเวลา หลังจับไปโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างหน้าตาเฉย
  • ชาบีเตรียมต่อสัญญาบาร์ซ่าจันทร์นี้
    บาร์เซโลน่า กำลังเดินหน้าต่อสัญญาให้กับบรรดาแข้งหลักภายในทีมอย่างเมามันส์ ล่าสุดคอนเฟิร์มแล้ว ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพคนเก่ง เซ็นแน่ๆ วันจันทร์นี้
  • ชุดขาว9คน!บุกเจ๊าค้างคาว1-1รวมลิ่ว3-1
      เรอัล มาดริด เกมนี้ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนหลัง ฟาบิโอ โคเอนเตรา และ อังเคล ดิ มาเรีย ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ก็ยังทำได้ตามเป้าด้วยการบุกเสมอ บาเลนเซีย 1-1 รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-1 ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง บาร์เซโลน่า หรือ มาลาก้า ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม 2556ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสองวันพุธที่ 23 ม...
  • สไนจ์เดอร์เผยเฮียมูแนะซบลีกตุรกี
    เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ เผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีสของ รีล มาดริด เป็นคนแนะนำให้ตนย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ลีกตุรกี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »