ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีเตรียมต่อสัญญาบาร์ซ่าจันทร์นี้

ชาบีเตรียมต่อสัญญาบาร์ซ่าจันทร์นี้

Posted 24/01/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า กำลังเดินหน้าต่อสัญญาให้กับบรรดาแข้งหลักภายในทีมอย่างเมามันส์ ล่าสุดคอนเฟิร์มแล้ว ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพคนเก่ง เซ็นแน่ๆ วันจันทร์นี้

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ ยอดกองกลางตัวเก๋า เตรียมที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมในวันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้ แทบที่สัญญาฉบับเดิม ซึ่งกำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนปี 2014
 
ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน เปิดเผยมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีก่อนแล้วว่า ดาวเตะวัย 32 ปี ตกลงที่จะต่อสัญญาออกไปถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2016 และล่าสุดก็มีการยืนยันว่า ตัวนักเตะกำลังจะเซ็นจริงๆ ในวันจันทร์นี้ ส่วนในราย ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ คาดว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า ในสัปดาห์ถัดๆ ไป ซึ่ง เมสซี่ จะได้สัญญายาวถึงปี 2018 เลยทีเดียว
 
ทั้งนี้ เมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม "อาซูลกราน่า" ก็เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายันบีย่าพร้อมลงบู๊มาลาก้าเกมโกปาฯ
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" เฮ ! หลัง บาร์เซโลน่า ประกาศ ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวกลั่น จะฟิตเปรี๊ยะพร้อมช่วยทีมในแมตช์ดวล มาลาก้า เกมโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้ แน่นอน
  • เฮ!ปิเก้ยันชากีร่าเบ่งลูกชายแล้ว
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์หนวดงามของ บาร์เซโลน่า ประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่า ตอนนี้ ชากีร่า แฟนสาวคนงาม ได้ให้กำเนิดลูกชายแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อน่ารักน่าชังว่า มิลาน ปิเก้ เมบารัค
  • คงไปแน่!พ่อเชื่อเรน่าพร้อมหวนเฝ้าเสาบาร์ซ่า
    มิเกล เรน่า พ่อของ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อลูกชายของเขาจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากได้กลับไปเฝ้าเสาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากเคยร่วมทีมมาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน พร้อมมั่นใจว่า จะกลายเป็นมือกาวในอุดมคติของถิ่นคัมป์ นู ได้อย่างแน่นอน
  • ยกเวอร์!อิเนียสต้าชูบัลเดสโกล์เบอร์1โลก
    อันเดรส อิเนียสต้า สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า ซูฮกมือกาวเพื่อนร่วมก๊วนอย่าง บิคตอร์ บัลเดส เป็นโกล์ที่มีฝีมือเจ๋งที่สุดในโลก ย้ำตนไม่ขัดแน่นอน สำหรับเรื่องที่เจ้าตัวเลือกไม่ต่อสัญญากับทัพ "อาซูลกราน่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »