ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายันบีย่าพร้อมลงบู๊มาลาก้าเกมโกปาฯ

บาร์ซ่ายันบีย่าพร้อมลงบู๊มาลาก้าเกมโกปาฯ

Posted 23/01/2013 by siamsport

 

สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" เฮ ! หลัง บาร์เซโลน่า ประกาศ ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวกลั่น จะฟิตเปรี๊ยะพร้อมช่วยทีมในแมตช์ดวล มาลาก้า เกมโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้ แน่นอน

บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันว่า ดาบิด บีย่า กองหน้าจอมถล่มประตู หายจากอาการบาดเจ็บต้นขาตึงแล้ว และฟิตพร้อมช่วยต้นสังกัดเยือน มาลาก้า ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่องรองชนะเลิศ นัด 2 วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมนี้

 แพทย์ประจำสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุอย่างชัดเจนว่า หัวหอกวัย 31 ปี สามารถลงเล่นในเกมนัด 2 ได้ หลังจากเจ้าตัวต้องพักฟื้นร่างกาย 2 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว  โดยในแมตช์แรกทั้งสองสโมสรเสมอกัน 2-2 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

ทั้งนี้ บีย่า ที่ต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายหลายเดือนเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากขาซ้ายหักเมื่อเดือนธันวาคม 2011 พลาดช่วย บาร์เซโลน่า มาแล้ว 3 แมตช์ ซึ่งรวมทั้งเกมพ่ายนัดแรกของฤดูกาล 2012-13 ต่อ เรอัล โซเซียดาด 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮ!ปิเก้ยันชากีร่าเบ่งลูกชายแล้ว
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์หนวดงามของ บาร์เซโลน่า ประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่า ตอนนี้ ชากีร่า แฟนสาวคนงาม ได้ให้กำเนิดลูกชายแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อน่ารักน่าชังว่า มิลาน ปิเก้ เมบารัค
  • คงไปแน่!พ่อเชื่อเรน่าพร้อมหวนเฝ้าเสาบาร์ซ่า
    มิเกล เรน่า พ่อของ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อลูกชายของเขาจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากได้กลับไปเฝ้าเสาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากเคยร่วมทีมมาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน พร้อมมั่นใจว่า จะกลายเป็นมือกาวในอุดมคติของถิ่นคัมป์ นู ได้อย่างแน่นอน
  • ยกเวอร์!อิเนียสต้าชูบัลเดสโกล์เบอร์1โลก
    อันเดรส อิเนียสต้า สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า ซูฮกมือกาวเพื่อนร่วมก๊วนอย่าง บิคตอร์ บัลเดส เป็นโกล์ที่มีฝีมือเจ๋งที่สุดในโลก ย้ำตนไม่ขัดแน่นอน สำหรับเรื่องที่เจ้าตัวเลือกไม่ต่อสัญญากับทัพ "อาซูลกราน่า"
  • แข้งบาร์ซ่าโอเคดึงเรน่าเฝ้าเสาแทนบัลเดส
    บรรดาแข้งดาวดังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ว่าจะเป็น การ์เลส ปูโยล, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ต่างส่งเสียงขานรับกันเกรียวกราว หากสโมสรจะตัดสินใจดึงตัว โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส นายด่านมือ 1 ที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »