ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮ!ปิเก้ยันชากีร่าเบ่งลูกชายแล้ว

เฮ!ปิเก้ยันชากีร่าเบ่งลูกชายแล้ว

Posted 23/01/2013 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์หนวดงามของ บาร์เซโลน่า ประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่า ตอนนี้ ชากีร่า แฟนสาวคนงาม ได้ให้กำเนิดลูกชายแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อน่ารักน่าชังว่า มิลาน ปิเก้ เมบารัค

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดฮิตว่า ชากีร่า แฟนสาวป็อบสตาร์ชาวโคลอมเบีย ได้ให้กำเนิดลูกชายแล้วเมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อว่า มิลาน ปิเก้ เมบารัค
 
แถลงการณ์ของ ปิเก้ ระบุว่า "เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า มิลาน ปิเก้ เมบารัค ได้ถือกำเนิดแล้ว โดยเป็นลูกชายของ ชากีร่า เมบารัค และ เคราร์ด ปิเก้ เมื่อเวลา 9.36 น. ( 4.36 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันที่ 22 มกราคม ในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คงไปแน่!พ่อเชื่อเรน่าพร้อมหวนเฝ้าเสาบาร์ซ่า
    มิเกล เรน่า พ่อของ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อลูกชายของเขาจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากได้กลับไปเฝ้าเสาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากเคยร่วมทีมมาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน พร้อมมั่นใจว่า จะกลายเป็นมือกาวในอุดมคติของถิ่นคัมป์ นู ได้อย่างแน่นอน
  • ยกเวอร์!อิเนียสต้าชูบัลเดสโกล์เบอร์1โลก
    อันเดรส อิเนียสต้า สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า ซูฮกมือกาวเพื่อนร่วมก๊วนอย่าง บิคตอร์ บัลเดส เป็นโกล์ที่มีฝีมือเจ๋งที่สุดในโลก ย้ำตนไม่ขัดแน่นอน สำหรับเรื่องที่เจ้าตัวเลือกไม่ต่อสัญญากับทัพ "อาซูลกราน่า"
  • แข้งบาร์ซ่าโอเคดึงเรน่าเฝ้าเสาแทนบัลเดส
    บรรดาแข้งดาวดังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ว่าจะเป็น การ์เลส ปูโยล, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ต่างส่งเสียงขานรับกันเกรียวกราว หากสโมสรจะตัดสินใจดึงตัว โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส นายด่านมือ 1 ที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่
  • บาร์ซ่าหวังคว้าเรน่าจากหงส์แทนบัลเดส
    บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล หวังดึงตัว โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปน เพื่อมาแทน บิคตอร์ บัลเดส ที่ประกาศไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้มีความเป็นไปได้ เพราะเชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" อาจยอมขายเพื่อนำเงินไปปรับปรุงทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »