ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาครวญสิงห์ใช้โอกาสเปลืองทำเจ๊าเรดดิ้ง

ราฟาครวญสิงห์ใช้โอกาสเปลืองทำเจ๊าเรดดิ้ง

Posted 31/01/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เผยสุดเสียดายที่ลูกทีมทิ้งขว้างโอกาสทำประตูมากมาย ก่อนจะต้องจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 กับ "เดอะ รอยัลส์" เรดดิ้ง แบบน่าเจ็บใจ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับการใช้โอกาสทำประตูอย่างสิ้นเปลืองของแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" อันเป็นเหตุให้โดน เรดดิ้ง ไล่ตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จในช่วงท้ายเกม ทั้งที่ขึ้นนำไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง ที่สนาม มาเด็จสกี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
เชลซี มีโอกาสยิงเข้ากรอบครั้งแรกแล้วก็ได้ประตูเลยจาก ฆวน มาต้า ก่อนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะมาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 แต่แล้ว "สิงโตน้ำเงินคราม" กลับทิ้งขว้างโอกาสยิงประตูที่มีมากมาย จนท้ายที่สุด อดัม เลอ ฟอนเดร สวมบทซูเปอร์ซับยิง 2 ประตูในช่วงท้ายเกมให้ เรดดิ้ง ตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ
 
เบนิเตซ กล่าวหลังจบเกมว่า "เราประหลาดใจเพราะเราคุมเกมไว้ได้ตั้ง 85 นาที เราทำผิดพลาดมากเกินไปในช่วงท้ายเกมทั้งที่เราทำได้ดีมาเกือบทั้งเกม เรามีโอกาสที่จะปิดเกมแต่ก็ทำไม่ได้และโดนลงโทษในท้ายที่สุด เรื่องสำคัญคือเราน่าจะยิงได้ 3-4 ประตูและปิดเกมไปได้ เราบอกได้เลยว่าเราต้องจบสกอร์ให้เฉียบขาดกว่านี้"
 
เชลซี มีปัญหาเรื่องการรับมือกับลูกตั้งเตะตลอดเกม โดยเฉพาะในนาทีที่ 95 ที่ เรดดิ้ง ได้ประตูตีเสมอ หลังจากที่กองหลังเคลียร์บอลกันไม่ขาดเอง โดย เบนิเตซ กระตุ้นให้ลูกทีมมีสมาธิมากกว่านี้นับจากนี้ไป เนื่องจากการเสียสมาธิในอนาคตมีแต่จะส่งผลเสียต่อทีมในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากโดนจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างไปแล้ว 13 คะแนนในเวลานี้
 
"เราต้องตระหนักในเรื่องการก่อความผิดพลาดในการตั้งรับลูกตั้งเตะแบบนี้ แต่ผมพอใจจริงๆกับนักเตะทุกคน เพราะพวกเขาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมถึง 85 นาที แต่ความผิดพลาดนั้นเองที่เป็นความแตกต่างของทั้ง 2 ทีม เราน่าจะได้เพิ่มอีก 2 แต้ม เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากบนตาราง แต่มันน่าจะดีมากกว่านี้ได้อีก" กุนซือวัย 52 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้ดดิ้ง 2-2 เชลซี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังคงต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งเมื่อเป็นฝ่ายออกนำ เร้ดดิ้ง ไปก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายต้องมาโดน เจ้าบ้านไล่ยิงตีเสมอในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย 2-2 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์ยังแย่!เร้ดดิ้งสุดแสบตีเจ๊าทดเจ็บ2-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังคงต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งเมื่อเป็นฝ่ายออกนำ เร้ดดิ้ง ไปก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายต้องมาโดน เจ้าบ้านไล่ยิงตีเสมอในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย 2-2 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 30 มกราคม 2556เร้ดดิ้ง 2-2 เชลซีสนาม : มาเด็จสกี้ สเตเดี้ยมเชลซี ยกพลมาเยือน เร้ดดิ้ง โดยเกมนี้ "สิงห์บลูส์" ส่ง ฆวน...
  • ปูดเชลซี,โมนาโกร่วมวงล่าอิคาร์ดี้หอกลาซามพ์
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าว เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ ซามพ์โดเรีย กำลังเนื้อหอมสุดๆ ล่าสุดได้รับความสนใจจาก เชลซี และ อาแอส โมนาโก หลังจากก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ เอซี มิลาน, นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว
  • สิงห์ยวบ!ขาดเช็ก,ลุยซ์ฟัดเร้ดดิ้ง
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ยืนกราน ปีเตอร์ เช็ก กับ ดาวิด ลุยซ์ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมเยือน เร้ดดิ้ง วันพุธนี้ เพราะเดี้ยง ระบุ "สิงห์บลูส์" ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องน่าผิดหวังจากเกมเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »