ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าปัดข่าวส่งเดรอสซี่ซบเปแอสเชแลกแวร์รัตติ

โรม่าปัดข่าวส่งเดรอสซี่ซบเปแอสเชแลกแวร์รัตติ

Posted 31/01/2013 by siamsport

 

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ. "หมาป่าเหลือง-แดง" ออกโรงปฏิเสธข่าวไม่มีความจริงแต่อย่างใดสำหรับรายงานที่ว่าจะแลกตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กับ มาร์โก แวร์รัตติ ของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการสโมสรของ โรม่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" ไม่ได้เปิดโต๊ะเจรจากับทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม สำหรับการส่งตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี ไปแลกตัวกับ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือน ม.ค. นี้

ก่อนตลาดนักเตะจะรูดม่านปิดฉากลงในวันพฤหัสบดีที่ 31 ม.ค. นี้ มีรายงานข่าวมาให้ฮือฮา เมื่อ เด รอสซี่ จะย้ายไปร่วมงานกับ "เปแอสเช" ภายใต้การกุมบังเหียนของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์เพื่อนชาติ โดยพวกเขาจะส่ง แวร์รัตติ ให้กลับมาเป็นเด็กในสังกัดของ ซเดเน็ก ซีแมน กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" อีกครั้ง หลังจากเคยคลุกคลีกันมาก่อนหน้านี้เมื่อตอนที่อยู่กับ เปสคาร่า เมื่อฤดูกาล 2011-12
 
อย่างไรก็ดี ซาบาตินี่ ออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้วว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด "มันไม่ได้มีอะไรเลยระหว่าง เปแอสเช กับ โรม่า เกี่ยวกับสถานการณ์ของ เด รอสซี่ มันไม่มีการนัดพบเพื่อพูดคุยถึงเรื่องเขาหรือ แวร์รัตติ แต่อย่างใด"
 
ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ซีแมน ได้รับคำขอร้องให้มอบโอกาสลงสนามให้กับ เด รอสซี่ ในแผนการทำทีมของเขาอีกครั้ง หลังจากเพิ่งพูดคุยกับทางบรรดาผู้บริหารขอสโมสรในสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตเคเลนเบิร์กรับสุดผิดหวังหลังเสียมือ1โรม่า
    มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายด่าน อาแอส โรม่า รับไม่มีความสุขและสุดผิดหวังที่ต้องกลายเป็นผู้รักษาประตูสำรอง "หมาป่าเหลือง-แดง" อีกทั้งไม่เคยได้รับคำอธิบายจาก ซเดเน็ค ซีแมน กุนซือของทีมเลย และจะทบทวนเกี่ยวกับอนาคตตัวเองอีกครั้ง
  • แฉปืนเมินโรม่าส่งสเตเคเลนเบิร์กแลกมานโนเน่
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ปฏิเสธจะเจรจากับ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ที่ต้องการส่ง มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายด่านทีมชาติฮอลแลนด์ มาแลกกับ วีโต้ มานโนเน่ มือกาวชาวอิตาเลียน หลังจากไม่ต้องการผู้รักษาประตูมากประสบการณ์มาเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาฝีมือของ วอจเซียค เซสนี่ จอมหนึบชาวโปแลนด์
  • เอเยนต์ยันไร้ข้อเสนอยื่นซื้อสเตเคเลนเบิร์ก
    เอเยนต์ มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายทวาร อาแอส โรม่า ยันชัดจอมหนึบดัตช์ยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใด แม้จะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปเฝ้าเสาในลีกอังกฤษอย่างต่อเนื่องก็ตาม บอกทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นและยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
  • ซีแมนเสียดายโรม่าน่าทุบงูขาดกว่านี้
    ซเดเน็ค ซีแมน กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ครวญลูกทีมจบสกอร์กันอย่างไม่มีความเฉียบคมทำให้ต้องลุ้นกันเหนื่อยทั้งที่เป็นฝ่ายครองเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ในเกมโคปปา อิตาเลีย ที่เชือด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพียงแค่ 2-1 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »