ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลค็อตต์หวังยืนหน้าเป้าต่อเนื่อง

วัลค็อตต์หวังยืนหน้าเป้าต่อเนื่อง

Posted 31/01/2013 by siamsport

 

 

ธีโอ วัลค็อตต์ แนวรุก อาร์เซน่อล หวังยืนเป็นหน้าเป้าต่อไปเรื่อยๆ หลังโชว์ฟอร์มยิงประตูได้เป็นว่าเล่น รวมทั้งซัด 1 เม็ดในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มั่นใจทำได้ดี และจะฉีกกองหลังคู่แข่งที่ช้าๆ กระจุยแน่นอน

ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ต้องการลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไปในระยะยาว หลังจากทำผลงานได้ดีในตำแหน่งนี้ และล่าสุดก็ซัดไปอีก 1 ประตูในเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตัวเองยิงติดต่อกันมา 4 นัดเข้าไปแล้ว

ปีกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทำไปแล้ว 18 ประตูในทุกรายการของฤดูกาลนี้ เผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "คุณต้องเล่นในจุดที่แข็งแกร่งของตัวเอง และหากคุณต้องเจอกับเซนเตอร์แบ็กที่ช้าๆ ล่ะก็ ใช้งานผมได้เลย"

"ผมคิดว่า ผู้จัดการทีมทราบว่าอะไรดีที่สุดสำหรับทีม ผมก็เช่นกัน อาร์แซน เวนเกอร์ แสดงให้เห็นว่า เขาไว้วางใจในตัวผม และให้โอกาสผมเล่นเป็นกองหน้าอยู่เป็นประจำ หวังว่า ผมจะแสดงบางอย่างให้เขาเห็นกับสิ่งที่ อาร์เซน่อล ไม่มีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในระยะยาวผมต้องการเป็นกองหน้าตัวเป้า แต่มันก็คงไม่ได้เกิดขึ้นในช่วงแค่ข้ามคืน" วัลค็อตต์ กล่าว

สำหรับ วัลค็อตต์ เพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงปี 2016 พร้อมกับรับค่าเหนื่อยถึง 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »