ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตุ๊กกี้ ราชินีปลวกขยัน บูบู้ แรงรัก แรงผลักดัน

ตุ๊กกี้ ราชินีปลวกขยัน บูบู้ แรงรัก แรงผลักดัน

Posted 01/02/2013 by Gossip Star

เรียกว่าเป็นตลกหญิงที่มาแรงที่สุดของยุคนี้เลยจริงๆ สำหรับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ชิงล้าน หรือ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตลกหญิงผู้ที่มีเอกลักษณ์เด่นชัด คือรูปร่างเตี้ยตัน ตัวเล็ก และกล้าที่จะแสดงออกสุดๆ สาวตุ๊กกี้เกิดที่จังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมกับแก๊งสามช่าเมื่อปี 2548 โดยช่วงแรกมักจะมาเป็นนักแสดงประกอบในรายการชิงร้อยชิงล้านในบางสัปดาห์ และสามารถเป็นตัวขโมยซีนได้ในหลายๆ ตอน ทำให้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนชื่อของตุ๊กกี้ เริ่มเป็ที่รู้จักมากขึ้น

 

นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เป็นตัวประกอบในหลายๆ เรื่องจนกลายเป็นนักแสดงนำและชื่อของตุ๊กกี้ก็ติดโผขึ้นแท่นกลายเป็นซุป’ตาร์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เป็นแขกรับเชิญขึ้นคอนเสิร์ตของซุป’ตาร์ค้างฟ้าระดับตำนานอย่าง เบิร์ด ธงไชย แถมยังมีโฆษณาอีกหลายตัวตามมาอีกมากมาย แต่ที่ฮือฮาสุดๆ เห็นจะเป็นโฆษณามิสทีนที่คัดเลือกแต่นางเอกระดับซุป’ตาร์ ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, ชมพู่ อารยา, ปู ไปรยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา และหนึ่งในนั้นก็มีสาวตุ๊กกี้ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ด้วย

 

ชื่อเสียงของตุ๊กกี้เริ่มกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ถึงขนาดมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองในชื่อ ตุ๊กกี้คอนเสิร์ตแบบปลวกๆ และกลายเป็นซุป’ตาร์ตลกที่มีงานชุกตลอดทั้งปี ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งจะกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป งานนี้ฟันค่าเหนื่อยเป็นของขวัญปีใหม่ไปกว่า 7 หลัก แถมยังได้ไปเที่ยว ไปพักผ่อน ไปช้อปปิ้งกระหน่ำกับหวานใจ หนุ่มบูบู้ ที่คบหากันมานานถึง 10 ปี จากที่ตุ๊กกี้เป็นแค่คนธรรมดาจนตอนนี้กลายซุป’ตาร์โด่งดังไปทั่วประเทศ แต่ความดังก็ไม่ได้ทำให้นิสัยความเป็นคนธรรมดาของสาวตุ๊กกี้เปลี่ยนไป นอกจากความรับผิดชอบที่ต้องมีเพิ่มเข้ามามากขึ้นในเรื่องครอบครัวที่ต้องดูแล และกระแสเสียงเม้าท์ต่างๆ เกี่ยวกับตัวหนุ่มบูบู้ ที่หลายเข้าใจผิดคิดว่าหนุ่มบูบู้จะคอยเกาะความดังความรวยของสาวตุ๊กกี้ ซึ่งตรงนี้สาวตุ๊กกี้เธอก็รู้แก่ใจดีว่าหนุ่มบูบู้ไม่ได้เป็นอย่างนั้นแน่นอน หากเป็นเช่นนั้นตัวเธอและหนุ่มบูบู้คงจะไม่ประคับประคองความรักมาได้นานถึง 10 ปี

 

ซึ่งถ้าใครได้รู้จักทั้งสาวตุ๊กกี้และหนุ่มบูบู้จะรู้ดีว่าทั้งคู่ช่วยกันทำมาหากินมาตลอด เรียกได้ว่าทั้งเป็นคู่รักตัวอย่างในวงการที่ฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกันจนมาถึงวันนี้ และตัวบูบู้เองก็ได้รับโอกาสทองจากเสี่ยตา ปัญญาให้ผลิตรายการโทรทัศน์เป็นของตัวเอง โดยให้สิทธิ์ขาดในการคิดไอเดียได้อย่างเต็มที่ ส่วนงานในปีนี้แฟนคลับของตลกหญิงต้องเตรียมบริหารกรามและปากให้พร้อม เพราะเจ้าตัวกำลังเตรียมงานโปรเจ็คท์คอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองที่ครั้งนี้รับประกันความแน่นอลังการจากโชว์ร้องโชว์เต้น และความฮากับมุกตลกบนเวที ส่วนงานโชว์ตัวทั่วราชอาณาจักรก็คิวแน่นยาวเหยียดจนถึงสิ้นปี 2556 เป็นที่เรียบร้อย นี่ละคือความขยันที่ตลกหญิงคนนี้ไม่เคยเลือกงาน แม้จะเหนื่อยแค่ไหนเธอก็ไม่เคยพัก และที่สำคัญเพื่อครอบครัวแล้วเธอทำได้ทุกอย่าง คนเป็นพ่อเป็นแม่ช่างโชคดีจริงๆ ที่ได้ลูกซุป’ตาร์กตัญญูแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซาร่า-ชัญญ่า''เปิดศึกแฉกันเละ ปมแย่งผู้ชายชื่อ''มายด์''
    เกาเหลาชามใหม่! ''ชัญญ่า ทามาดะ'' เดือดโพสต์ด่า ''ซาร่า-นุสรา'' หน้าด้าน! รับมีปัญหาเรื่องผู้ชาย ชื่อ ''มายด์'' ไฮโซสาวเผยขอร้องอีกฝ่ายให้เลิกยุ่ง ด้าน ''ซาร่า'' ตอกกลับตนคบมาก่อนตั้ง 3 ปี แต่อีกฝ่ายเพิ่งคุยได้ไม่ ถึง 4 เดือน แฉเคยส่งไลน์มา ''ขอ'' แถมยังด่าทอตน รับไม่พอใจถูกคนเด็กกว่ามาว่าแรงๆ แบบนี้ รอฝ่ายชายเคลียร์จะเลือกใคร!
  • กุ๊บกิ๊บ เถียงเลิก มาริโอ้ มึน ฝ่ายชายบอกแค่เพื่อน
    นางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ประกาศชัด! ยังไม่เลิกแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ แต่รับเจอกันน้อยลง ปัดซุกกิ๊กคบ หนุ่มกาโม่ หลานชายนักการเมือง เผยสนิทแบบพี่น้อง ย้ำไม่มีมือที่สาม 100% แถมบอกเป็นเรื่องปกติมาหาฝ่ายชายที่กองหนัง เปล่าทะเลาะกันรุนแรง ลั่นไม่เสียใจ หนุ่มโอ้ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน เผยยังรักเต็มอกกก..ก โต้ปล่อยข่าวเลิกสร้างกระแส!!
  • ไม่รอด มาริโอ้ รับแล้ว กุ๊บกิ๊บ เหลือแค่เพื่อน
    จากที่มีกระแสรักร้าวหลุดออกมาพักใหญ่ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ออกมายอมรับก่อนแล้วว่า ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์กับคนรัก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ นั้นเหลือแค่เพื่อนซะแล้ว แจงเหตุงานรุมไม่มีเวลาดูแลกัน ไม่ใช่จับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบซุกกิ๊ก และไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรงกลางกองถ่ายหนังตามที่เห็นข่าว ส่วนจะกลับมารีเทิร์นกันรอบสองไหมเรื่องนี้ยังตอบไม่ได้
  • ''ลูกตาล'' เกษียณเต้าภูเขาไฟ ชวนสื่อถ่ายเซ็กซี่สุดท้ายของชีวิต
    ถ้าเอ่ยชื่อ ''ลูกตาล'' ชโลมจิต จันทร์เกตุ บอกได้เลยว่า เธอคนนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ล่าสุด เตรียมตัวเปิดอัลบั้มนู้ดเซ็กซี่ชิ้นสุดท้ายของชีวิต กับหนังสือที่ชื่อ CHALOMJIT SECRET (ชโลมจิต ซีเคร็ต) ที่รวบรวมภาพแฟชั่นที่เซ็กซี่แบบถึงพริกถึงขิงมากที่สุดในชีวิตเธอ บางรูปไม่มีแม้แต่เสื้อผ้าสักชิ้น เรียกว่าเป็นงานแฟชั่นที่เป็นที่สุดของชีวิตการเป็นนางแบบของเธอเลยทีเดียว และในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ เธอตัดสินใจเปิดตัวอัลบั้มนู้ดของเธอ กับชื่องานเก๋ๆ ว่า ''Secret wine testing with Chalomjit'' ซึ่งเป็นงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนในตัวเธอ เพราะถ้าไม่มีสื่อมวลชนที่คอยสนับสนุน ก็คงไม่มีชื่อ ''ลูกตาล-ชโลมจิต'' มาจนถึงวันนี้ ณ ร้าน D wine (คริสตัลพาร์ค) เลียบด่วนรามอินทรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »