ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซยันไม่ทิ้งหงส์แม้พลาดตั๋วชปล.

ซัวเรซยันไม่ทิ้งหงส์แม้พลาดตั๋วชปล.

Posted 01/02/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดปากทำให้ "เดอะ ค็อป" สบายใจกันอีกครั้ง เมื่อยืนยันว่ามีความสุขดีกับสโมสร และไม่คิดย้ายออกจากแอนฟิลด์ แม้จะพลาดติดท็อปโฟร์อดไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมพริ้วของลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ออกโรงยืนยันเป็นมั่นหมายว่า เขาจะไม่ย้ายออกจากทีมอย่างเด็ดขาด แม้ว่าสโมสรจะไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ตามเป้าหมายก็ตาม
 
ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เคยตกเป็นข่าวว่า เขาอาจตัดสินใจย้ายไปอยู่กับบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรป อย่างเช่นบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเมืองเบียร์ ในฤดูกาลหน้า หาก "หงส์แดง" ต้องล้มเหลวกับการคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์ อดไปอวดฝีเท้าในการแข่งขันถ้วยใหญ่ของฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่า จะทำอย่างไรหากลิเวอร์พูล ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกได้ในฤดูกาลนี้ ซัวเรซ ตอบว่า "ผมจะรอดูจนจบฤดูกาล ว่าพวกเราเป็นอย่างไรบ้าง เราไม่รู้หรอกจนกว่าจะจบฤดูกาล ว่าเราจะเป็นอย่างไร และเราจะจบที่อันดับไหน ดังนั้น ผมอยากรอจนถึงเวลานั้นมากกว่า"
 
"แต่ผมอยากบอกในตอนนี้ว่า หากคุณต้องการรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผม หากเราไม่ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมก็จะบอกว่า "ผมมีสัญญากับลิเวอร์พูล และผมมีความสุขที่นี่ ผมจะอยู่ต่อไป"" อดีตศูนย์หน้าอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »