ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปลื้มรวบตัวมอนเรอัลก่อนตลาดปิด

เวนเกอร์ปลื้มรวบตัวมอนเรอัลก่อนตลาดปิด

Posted 01/02/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แฮปปี้สุดๆกับการกระชากตัว นาโช่ มอนเรอัล ฟูลแบ็กเลือดกระทิง มาร่วมทีมได้ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง พร้อมแสดงความมั่นใจว่าตัวนักเตะจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแผงแนวรับ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่ามีความสุขอย่างยิ่งสำหรับการที่ "ปืนใหญ่" ออกมายืนยันข่าวการเซ็นสัญญาคว้าตัว นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติสเปนของ มาลาก้า มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะหน้าหนาว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
ข่าวระบุว่ อาร์เซน่อล ได้ มอนเรอัล มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ราว 400 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาด้วยระยะเวลาที่ทางสโมสรระบุเพียงแค่ว่า "ระยะยาว" และ กุนซือเลือดน้ำหอม เผยว่าแฮปปี้กับการดึงตัว ดาวเตะวัย 26 ปี มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับได้ในท้ายที่สุด
 
"เราดีใจมากที่ นาโช่ มอนเรอัล ตกลงย้ายมาร่วมงานกับเรา เราติดตามเขามาสักพักแล้ว และพอใจจริงๆ ที่สามารถปิดการเจรจานี้ได้สำเร็จในวันนี้ เขาเป็นแบ็กซ้ายที่แข็งแกร่ง แถมมีประสบการณ์ที่ดีทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ"
 
"เขามีพรสวรรค์ในท้านเทคนิค, เปิดบอลจากด้านข้าวได้ดีและเล่นลูกกลางอากาศอย่างแข็งแกร่ง มอนเรอัล จะมาเพิ่มคุณภาพให้ทีมรวมถึงแนวรับของเรา เราต่างตั้งตารอที่จะได้เขามาเล่นกับเรา" เวนเกอร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร
 
สำหรับ มาลาก้า นั้น การปล่อย มอนเรอัล ให้ย้ายไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ แต่เป็นสถานการณ์ที่จำเป็น เนื่องจากพวกเขาประสบปัญหาทางการเงินในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ๊ายบายบาโล,ปืนซิวแบ๊กเสริมตลาดหน้าหนาว
    ปิดฉากเรียบร้อยสำหรับ ตลาดฤดูหนาวซึ่งปีนี้ทีมพรีเมียร์ลีกไม่มีอะไรให้ฮือฮามากนักมีบิ๊กเนมอย่าง เดมบา บา,แดเนียล สเตอร์ริดจ์,มาริโอ บาโลเตลลี่,นาโช่ มอนเรอัล,ฟิลิปเป้ เคาตินโญ่,เลวิส โฮลท์บี้ ที่ขยับเปลี่ยนสีเสื้อและเป็นเรื่องปกติที่ทีมบิ๊กเนมไม่ค่อยจับจ่ายเท่า ไหร่ในตลาดเดือนมกราคม
  • ปืนปิดดีลคว้ามอนเรอัลเสริมแนวรับเรียบร้อย
    อาร์เซน่อล ประกาศชัดตอนนี้ นาโช่ มอนเรอัล ฟูลแบ็กจี๊ดจ๊าด ตกลงย้ายจาก มาลาก้า มาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" แน่นอนว่า โดยเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว และไม่มีการเปิดเผยค่าตัว
  • วัลค็อตต์หวังยืนหน้าเป้าต่อเนื่อง
    ธีโอ วัลค็อตต์ แนวรุก อาร์เซน่อล หวังยืนเป็นหน้าเป้าต่อไปเรื่อยๆ หลังโชว์ฟอร์มยิงประตูได้เป็นว่าเล่น รวมทั้งซัด 1 เม็ดในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มั่นใจทำได้ดี และจะฉีกกองหลังคู่แข่งที่ช้าๆ กระจุยแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »