ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ห่างชั้น!อัลเวสหยันชุดขาวไม่ใช่คู่แข่งบาร์ซ่า

ห่างชั้น!อัลเวสหยันชุดขาวไม่ใช่คู่แข่งบาร์ซ่า

Posted 05/02/2013 by siamsport

 

ดาเนี่ยล อัลเวส ยอดแบ็กขวา บาร์เซโลน่า หยัน เรอัล มาดริด ไม่ใช่คู่แข่งของทีมตนในซีซั่นนี้ ยก แอต.มาดริด น่ากลัวกว่า พร้อมชมเพื่อนๆ ร่วมทีมเล่นกันฉลาดในเกมบุกเจ๊า บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า คู่แข่งตัวจริงของทีมตนในการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้คือ แอตเลติโก มาดริด ไม่ใช่ เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาล ซึ่งเป็นแชมป์เก่าจากฤดูกาลที่แล้ว อย่างที่หลายๆ คนมองกันแต่อย่างใด

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ลา ลีกา ด้วยการมีคะแนนทิ้งห่าง แอต.มาดริด รองจ่าฝูง 9 แต้ม และนำห่าง เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 3 ไกลถึง 16 แต้ม ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อัลเวส มองว่า "ตราหมี" ดูอันตรายสำหรับทัพ "อาซูลกราน่า" มากกว่า "ราชันชุดขาว"

"คนจำนวนมากพูดถึง มาดริด ทั้งๆ ที่คู่แข่งของเราตอนนี้คือ แอตเลติโก เราไม่ควรมองไปที่ทีมอันดับ 3 เพราะมันมีทีมอันดับ 2 รองจากเราอยู่ ดังนั้นถ้าเราไม่ใส่ใจ พวกเขาอาจจะสร้างเรื่องเซอร์ไพรส์ให้กับเราก็ได้" สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 29 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น อัลเวส ยังกล่าวชื่นชมบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่เล่นกันด้วยความชาญฉลาด จนบุกไปยันเสมอ บาเลนเซีย 1-1 ถึงสังเวียนแข้ง เมสตาย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "เราแฮปปี้ที่สามารถเก็บคะแนนจากเกมยากๆ แบบนี้ได้ เมื่อคุณเล่นไม่ได้เต็มศักยภาพ คุณก็จำเป็นต้องเล่นอย่างฉลาด ถ้าคุณไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ คุณก็จำเป็นต้องเก็บให้ได้สักคะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »