ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริงมั้ย!ป๋าเล็งใช้เกมชปล.ถกดึงดิมาเรีย

เอาจริงมั้ย!ป๋าเล็งใช้เกมชปล.ถกดึงดิมาเรีย

Posted 09/02/2013 by siamsport

 

สื่อแดนกระทิงดุแฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัวอังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อยของ เรอัล มาดริดร่วมทัพซัมเมอร์นี้โดยจะคุยกันระหว่างที่มีคิวดวล "ราชันชุดขาว" ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

 "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อยของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ เพื่อเข้ามาแทนที่ หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีส โดยที่ก่อนหน้านี้ทีมดังเมืองแมนเชสเตอร์เคยสนใจจะคว้าตัว ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มาตั้งแต่สมัยอยู่กับเบนฟิก้าแล้ว แต่ถูก "ราชันชุดขาว" ซิวตัวตัดหน้าไปก่อน ตามรายงานจากมาร์ก้า สื่อประเทศสเปน

 ดิ มาเรีย เจ้าของฉายา "ฟีเดโอ" โดนอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล่นงานตลอดจนทำให้แทบไม่มีโอกาสลงสนามพอฟิตกลับมาก็ฟอร์มตกหล่นดีแค่บางนัดและแย่เสียเป็นส่วนใหญ่ จากที่เคยเป็นลูกรักของโชเซ่ มูรินโญ่ กลายสถานะมาเป็นลูกเฉยไม่ค่อยเรียกใช้บริการเหมือนอย่างเคย แถมยังเคยมีข่าวว่าโดนมูรินโญ่ต่อว่าแบบไม่บันยะบันยังในห้องแต่งตัวจากการโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ว่า "ตั้งแต่ได้สัญญาใหม่ฟอร์มของนายก็ดูไม่ได้เลย อย่างน้อยตอนที่นายได้ค่าเหนื่อยน้อย นายก็ยังเล่นดีบ้าง"    

 ด้วยข่าวที่ออกมาเช่นนี้ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง มูรินโญ่ กับ ดิ มาเรีย เริ่มง่อนแง่นมากขึ้นทำให้สื่อสเปนเชื่อว่าโอกาสที่ดิ มาเรียจะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้มีสูงมากโดยมี "ปีศาจแดง" และ เปแอสเชให้ความสนใจอยู่

 โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" ที่อยากได้ตัวปีกจอมเลื้อยมานานแล้วตั้งแต่ยังเล่นอยู่กับเบนฟิก้าแต่โดนเรอัล มาดริดฉกตัดหน้าไปก่อนและการที่ทั้งคู่ต้องโคจรมาพบกันในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก "มาร์ก้า" เชื่อว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับมาดริดอยู่แล้วจะใช้โอกาสนี้เปิดฉากเจรจาถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวดิ มาเรียมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาร์สสันชี้โด้โชคร้าย!เกิดในยุคเดียวกับเมสซี่
    เฮนริค ลาร์สสัน อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด โชคร้ายที่อยู่ในยุคเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" จนทำให้พลาดคว้าเกียรติยศเท่าที่ควร รับดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสมีฝีเท้ายอดเยี่ยม แต่แข้งอาร์เจนไตน์เหนือกว่า
  • เอิร์นชอว์เชียร์เบลชิ่งไก่ซบเรอัล,บาร์ซ่า
    โรเบิร์ต เอิร์นชอว์ หัวหอก คาร์ดิฟฟ์ ส่งเสียงเชียร์ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด สเปอร์ส รีบเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า ชี้หากอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ยาวๆ อาจทำให้ฝีเท้าหยุดพัฒนาได้
  • ปืนหลังยวบ!ชิรูด์นำยิง,เรือเน้นเฮ!ส่งกุนโป้ง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงมีปัญหาแนวรับที่ตัวหลักพากันเจ็บหลายตำแหน่ง โดยแผงหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะลงทำล่าตาข่าย ขณะที่ฝั่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องเร่งเก็บแต้มหากหวังป้องกันแชมป์ลีก จะมี เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นตัวยืนที่ส่อพังตาข่ายเกมเยือน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ตามลุ้นได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้
  • ป๋าโล่ง!เอฟเอสั่งแค่ปรับเงินกรณีจวกไลน์แมน
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ช่างแสนน่ารัก หลังระบุบทลงโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กรณีวิจารณ์ไลน์แมน เพียงแค่การปรับเงินเบาะๆ 12,000 ปอนด์ เท่านั้น ส่วนโทษแบนไม่มีให้เห็นแม้แต่แมตช์เดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »