ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แม่เผย!ตองลืมพกเครื่องรางติดตัวในวันแข่ง

แม่เผย!ตองลืมพกเครื่องรางติดตัวในวันแข่ง

Posted 15/02/2013 by siamsport

 

คุณแม่ของ ''ตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ เผยวันที่ลูกชายเจ็บเป็นช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งทางตัวตองเองเกิดวันที่ 26 ม.ค. 33 ก็เป็นช่วงตรุษจีนเช่นกัน แถมในวันแข่งยังลืมถุงพระเครื่องที่นับถือไว้ที่ห้องพักด้วย ไม่ได้นำติดตัวไปสนาม เผยทำได้แค่บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้หายเร็วๆ และให้เกิดขึ้นเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนยอดนายทวารมือหนึ่งเน้นทำการกายภาพทั้งเช้าและเย็น พร้อมบอกจากนี้ไปจะปรับการใส่สนับแข้งใหม่ จากที่ชอบใส่อันเล็กมาเป็นไซส์ใหญ่ขึ้น

ความเคลื่อนไหวในการรักษาตัวของ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายประตูมือหนึ่งทีมชาติไทยและสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กระดูกหน้าแข้งด้านขวาแตกจากการปะทะกับผู้เล่นเซี่ยงไฮ้ อีส เอเชีย ในศึกฟุตบอล 4 เส้าฉลองตรุษจีน ที่ประเทศฮ่องกง ที่ผ่านมา
 
โดยเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ยังคงทำการกายภาพบำบัดภายใต้การดูของ นายแพทย์พรเทพ ม้ามณี ที่ รพ.กรุงเทพ ซึ่งแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ เช้าตั้งแต่เวลา 10.00-13.00 น. และเย็นตั้งแต่เวลา 15.00-18.00 น.พร้อมกันนี้ยังได้มีการช็อตไฟฟ้าเพื่อป้องกันอาการบวมด้วย ซึ่งเมื่อวันที่ผ่านมาก็มี พ.ต.อ.พรชัย ไทยแท้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ได้เข้ามาเยี่ยมให้กำลังใจด้วย
 
โดย "ตอง" กล่าวถึงอาการล่าสุดว่า เริ่มดีขึ้นมาก อาการบวมลดลงแต่ยังมีเจ็บอยู่เล็กน้อย กระนั้นก็ได้กำลังใจจากคนรอบข้างเป็นอย่างดีทำให้ไม่เครียดมาก ซึ่งการทำกายภาพที่ผ่านมาคุณหมอไม่ได้เร่งมากต้องการให้ค่อยเป็นค่อยไป เพื่อรอให้กระดูกประสานกันเสียก่อน ช่วงนี้จึงเน้นการออกกำลังกายในส่วนอื่นไปด้วย ไม่ว่าส่วนบน และขาข้างซ้ายที่ไม่เจ็บ
 
ทาง คุณแม่ของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่เฝ้าลูกชายตลอดเวลาได้กล่าวว่า ในช่วงหลัง ตองมักจะเจ็บบ่อยเพราะเขาเป็นคนที่ทุ่มเทในการเล่นอย่างเต็มที่ และจิตใจมีแต่คิดอย่างเดียวคือต้องไม่เสียประตู จึงเข้าไปบวกทุกจังหวะ ซึ่งการเจ็บครั้งนี้นับว่าหนักสุดในชีวิต

ซึ่งต้องบอกว่า ตองเขาเกิดวันที่ 26 ม.ค. 2533 วันที่เขาเกิดก็ตรงกับวันตรุษจีนพอดี และวันที่เจ็บคือวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ก็ตรงกับช่วงตรุษจีนด้วย ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกันหรือเปล่า อีกทั้งในวันแข่งขันปกติ ตองจะมีถุงพระเครื่องที่เขานับถือติดตัวอยู่กับกระเป๋าเสื้อผ้าตลอด แต่วันนั้นเขาลืมเอาไปสนามก่อนที่จะเกิดเรื่องนี้ขึ้น
 
คุณแม่ ยังกล่าวด้วยว่า ทางตองก็มาบอกว่าจากนี้ไปเขาจะเปลี่ยนพฤติกรรมในการใส่สนับแข้งใหม่ จากเดิมจะใส่อันเล็ก แต่จากนี้ไปจะใส่อันใหญ่ที่จะหุ้มมาถึงหน้าแข้งเลย ขณะเดียวกันคุณแม่เองก็บอกกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือขอให้ลูกหายเร็วๆ ครั้งนี้ถือเป็นการเจ็บหนักที่สุดในการเล่นฟุตบอลของเขา และอย่าให้เกิดขึ้นอีกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »