ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!สุพรรณฉีกตลาดเซ็น"ฮุสเซน"อุดแนวรับ

ฮือฮา!สุพรรณฉีกตลาดเซ็น"ฮุสเซน"อุดแนวรับ

Posted 19/02/2013 by goal.com

 

สุพรรณบุรี เอฟซี ทำฮือฮาฉีกตลาดนักเตะต่างชาติด้วยการคว้า ฮุสเซน อัลลา ฮุสเซน ซัลมาน กองหลังร่างยักษ์ทีมชาติอิรัก เข้ามาเป็นรายสุดท้าย

สุพรรณบุรี เอฟซีคว้าตัวนักเตะต่างชาติเป็นรวดเดียวในรอบสัปดาห์นี้ ล่าสุด เซ็นสัญญากับ ฮุสเซน อัลลา ฮุสเซน ซัลมาน กองหลังร่างยักษ์ดีกรีทีมชาติอิรักชุดอายุไม่เกิน 23 มาร่วมทีมอีกราย พร้อมกับเป็นการปิดดีลนักเตะต่างชาติ ในการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน “ช้างศึกยุทธหัตถี” เพิ่งจะคว้าตัว นิโคล่า โคมาเซ็ค กองหน้าเซอร์เบีย, ดราแกน บอสโควิช กองกลางมอนเตเนโกร และ คริสเตียน คาสติลโญ่ มิดฟิลด์ เอลซัลวาดอร์ มาร่วมทีม ต่อจากผู้เล่นต่างชาติในทีมที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ทั้ง เอ็นจี้ ดีวาย และ ดิยุฟ บิเรเม่ และล่าสุดก็ถึง คิวของ ฮุสเซน อัลลา ฮุสเซน ซัลมาน ปราการหลังวัย 25 ปี เจ้าของส่วนสูง 190 เซนติเมตร

“บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า สำหรับ ฮุสเซน อัลลา ฮุสเซน น่าจะเป็นนักเตะต่างชาติคนสุดท้ายแล้ว และคงจะไม่มีใครมาเพิ่ม ทั้งนี้ ทั้งหมดจะอยู่ในงานเปิดตัวสโมสรวันที่ 23 กพ. 56 อย่างแน่นอน

“ช่วงต้นของไทยลีก 2013 เราคงจะใช้โควต้าต่างชาติ 6 คน เราจะปิดดีลนักเตะต่างชาติเท่านี้ ส่วนเลกที่ 2 จะมีใครเข้ามาเพิ่มเติม คงต้องดูกันต่อไป ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักในการคัดสรรกลั่นกรองผู้เล่นคุณภาพที่สามารถเข้า มาใช้งานได้จริง และผมก็หวังว่าเราจะสามารถทำอันดับเลขตัวเดียวในการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกปี นี้” บิ๊กท็อป กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับประวัติของ ฮุสเซน อัลลา ฮุสเซน ซัลมาน ปัจจุบันอายุ 25 ปี สูง 190 เซนติเมตร เคยติดทีมชาติเยาวชนของ อิรัก ตั้งแต่ชุด ยู 14 ปี จนถึง ยู 23 ปี ผ่านการค้าแข้งกับทีมดังมาหลายทีมในทวีปเอเชีย ทั้ง อัล ไอน์ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมไปถึง ซาโค ทีมดังของ อิรัก พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ ยังเคยค้าแข้งในลีกจีน กับ ทีมชิงเตา ยูหนาน กับ เสินเจิ้น รูบี้ มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »