ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภูเก็ตชั่งใจเซ็นกองหลังญี่ปุ่นเกินโควต้านอกหลังฟอร์มดี

ภูเก็ตชั่งใจเซ็นกองหลังญี่ปุ่นเกินโควต้านอกหลังฟอร์มดี

Posted 18/02/2013 by goal.com

 

ภูเก็ต เอฟซี ยังชั่งใจเรื่องเซ็นสัญญากับ ยูซึเกะ ซาโตะ กองหลังชาวญี่ปุ่นหลังพอใจผลงานการทดสอบฝีเท้าแต่นักเตะต่างชาติเต็มโควต้า แล้ว

พนิพล เกิดแย้ม กุนซือใหญ่ ภูเก็ต เอฟซี เปิดเผยว่าโอกาสเซ็น ยูซึเกะ ซาโตะ อดีตกองหลังตัวเก่ง ระยอง ยูไนเต็ด ชาวญี่ปุ่น ยังแค่ 50-50 โดยขอพิจารณาอย่างเต็มที่อีก 1 สัปดาห์ก่อนให้คำตอบเนื่องจากนักเตะในโควต้าต่างชาติเต็มแล้ว

ยังมี ข่าวเสริมทัพได้ทุกวันโดยไม่ซ้ำหน้า นักเตะสำหรับ "ขุนศึกทะเลใต้" ภูเก็ต เอฟซี หลังจากเพิ่งจะได้ จูนินโญ่ กองกลางเบสิคสูงจาก เอสซีจี เมืองทองฯ บินตรงไปทดสอบฝีเท้าให้สตาฟฟ์โค้ชได้ยลโฉม

ล่าสุดมีแหล่งข่าวยืนยัน ว่าในเกมการอุ่นเครื่องดังกล่าวเมื่อวานนี้นั้นมีทางด้านของ ยูซึเกะ ซาโตะ กองหลังของ "ช้างศึกคะนอง" ระยอง ยูไนเต็ด ไปร่วมเทสต์ฝีเท้าอยู่ด้วย และผลงานในการทดสอบฝีเท้าครั้งนี้ออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม ทันที โดยกุนซือของ ภูเก็ตฯ ได้ออกมากล่าวว่า "ถือ ว่าผลงานในสนามของ ซาโตะ เมื่อวานนี้นั้นค่อนข้างดีเลยทีเดียว แต่ถามว่าโอกาสเซ็นในตอนนี้นั้นมากน้อยเพียงใด ผมก็คงตอบได้แค่เพียงว่าทั้ง 2 คนทั้ง จูนินโญ่ และ ซาโตะ นั้นยังแค่ 50-50 อยู่ เนื่องจากก็ต้องยอมรับว่าตอนนี้นักเตะต่างชาติของเราก็มีการเสริมมาแบบเต็ม โควต้า 7 คนไปแล้ว ดังนั้นหากจะมีนักเตะใหม่เข้ามาก็คงต้องดีกว่านักเตะเก่าที่เรามีอยู่ ไม่เช่นนั้นก็คงยากที่จะเซ็นสัญญา"

"ซึ่งเราคงมี การคัดก่อนว่าทั้ง 2 รายดีพอหรือไม่ และหากจะมีการเซ็นจริงๆนั้นนักเตะที่เราเซ็นไว้แล้ว ใครจะเป็นคนที่ต้องหลีกทางให้ทั้ง 2 คนนี้เข้ามา ซึ่งตรงนี้ผมเองคงต้องคุยกับบอร์ดบริหารและสตาฟฟ์โค้ชรายอื่นด้วย เชื่อว่าไม่น่าจะเกิน 1 อาทิตย์เรื่องเตรียมตัวในส่วนของนักเตะนั้นจะต้องจบให้หมดเพราะเราต้องเตรี ยมทีมสู้ศึกดิวิชั่น 1 แล้ว"


สำหรับภูเก็ต เอฟซี เซ็นสัญญากับนักเตะต่างชาติไปแล้ว 7 คนตามโควต้าของไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 ประกอบด้วย จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ , เจฟฟรี ดูแม็ง , หลุยส์ เอดูอาร์โด้ ,ยากิน ชุน และ โบอัส ชุน , มูดูโร่ มอยเซ่ ,เนเนบี้ เทียร่า
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »