ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “เริ่มรัตน์”ยันชิ่งทดสอบกูปรีอันตรายหลังคว้าสิทธิ์คืน

“เริ่มรัตน์”ยันชิ่งทดสอบกูปรีอันตรายหลังคว้าสิทธิ์คืน

Posted 18/02/2013 by goal.com

 

"กัปตันโจ้’" เริ่มรัตน์ งามเจริญ อดีตแข้ง ขอนแก่น เอฟซี เข้าร่วมทดสอบฝีเท้ากับ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี หลังได้สิทธิ์กลับมาเล่นไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ภายหลังจากมีส่วนสำคัญในการพา ระยอง ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นสู่ศึกยามาฮ่าลีกวันในปีที่ผ่านมาได้สำเร็จสำหรับ เริ่มรัตน์ งามเจริญ กัปตันตัวเก๋า ทว่าหลังจบฤดูกาลห้องเครื่องรายนี้กลับปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีมและพยายาม หาสโมสรใหม่เล่นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก "กัปตันโจ้" ว่าขณะนี้ได้เข้าทดสอบฝีเท้ากับทาง ศรีสะเกษ เอฟซี ที่ได้สิทธิการทำทีมกลับคืนมาจากฝั่ง อีสาน ยูไนเต็ด ซึ่งอดีตเจ้าของฉายา "กูปรีอันตราย" ถือเป็นทีมบ้านเกิดของตนเอง อีกทั้งยังอยากที่จะใช้ชีวิตในช่วงบั้นปลายของการค้าแข้งร่วมกับสโมสร

"ส่วน ตัวสัญญาผมกับทางระยองฯ ได้หมดลงไปนานแล้ว และก็ไม่คิดที่จะต่อสัญญา ตอนนี้ก็กำลังเข้าร่วมทดสอบฝีเท้ากับทางศรีสะเกษ ซึ่งถือเป็นทีมบ้านเกิดผมเอง โดยก็ต้องดูว่าสภาพร่างกายผมยังไหวหรือเปล่า หากไหวโค้ชคงเซ็นผมเข้าร่วมทีม และนั่นก็อาจจะทำให้ผมได้กลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิดอีกครั้ง"

สำหรับ เริ่มรัตน์ งามเจริญ ปัจจุบันอายุ 34 ปี อดีตเคยค้าแข้งกับทาง ศรีสะเกษ เอฟซี สมัยฟุตบอลโปรวินเชียลลีกมาแล้ว ก่อนจะโยกมาอยู่ ขอนแก่น เอฟซี ในช่วงฤดูกาล2010-2012 ซึ่งในช่วงเลก2ของปี2012ยังได้ย้ายมาเล่นที่ระยอง ยูไนเต็ด พร้อมมีส่วนสำคัญพาทีมเลื่อนชั้นสู่ศึกยามาฮ่าลีกวัน2013อีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผนึกกำลังแข้งต่างชาติ นำ เดอะ ทีเร็กซ์ สู่ไทยลีก
    หลังรอดพ้นจากการตกชั้นอย่างหวุดหวิดในฤดูกาลที่แล้ว กลับมาในซีซั่น 2013 นี้ถือเป็นปีที่ทาง ''เดอะ ทีเร็กซ์'' ขอนแก่น เอฟซี
  • รอยเตอร์ส่งซิกอยากกลับศรีนครลำดวน
    อดีตกุนซือชาวแซมบ้าของ ศรีสะเกษ เอฟซี หวังบอร์ดบริหารของ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี นำโดย ส.ส. ธเนศ เครือรัตน์ ดึงตัวเขากลับสู่ถิ่นนครลำดวนอีกครั้ง
  • ไม่ต้องลอง!เนวินมั่นส่ง"บุสโตส-คาร์เมโล่"บู๊เอซีแอลทันที
    เนวิน ชิดชอบ ยืนยันส่งชื่อ รัมเซส บุสโตส และ คาร์เมโล กอนซาเลซ สองแข้งป้ายแดงอยู่ในทีมชุดสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันทีแม้จะยังไม่ได้ทดสอบแม้แต่เกมเดียวก็ตาม
  • กูปรีตั้งณรงค์คุมลุยไทยลีก-อีสานไม่สนทำทีมต่อ
    ธเนศ เครือรัตน์ นำคณะผู้บริหารทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ชุดใหม่แถลงข่าวเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีกแล้ว ตั้ง ณรงค์ สุวรรณโชติ คุมทัพ ดันเอาแข้งจากศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในดิวิชั่น 2 ขึ้นมาสู้ วางงบเบื้องต้น 30 ล้านบาท ขณะที่ อีสาน ยูไนเต็ด ก็ไม่สนใจ ทาง "เฮียติง" ชัยกร ชัยมงคลยศ ผจก.ทีมเดินหน้าฝึกซ้อมต่ออ้างสมาคมฟุตบอลฯยังไม่มีหนังสือชี้แจงให้เปลี่ยน แปลงอะไรจึงยังมีสิทธิ์อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »