ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปรี๊ดแตก!เวนเกอร์ว๊ากใส่สื่องานแถลงข่าวชปล.

ปรี๊ดแตก!เวนเกอร์ว๊ากใส่สื่องานแถลงข่าวชปล.

Posted 19/02/2013 by siamsport

 

ปรี๊ดแตกจนได้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลถึงคราวดับเครื่องชนสื่อเต็มเปาหลังตกเป็นข่าวจ่อได้สัญญาฉบับใหม่ให้นั่งเก้าอี้ต่ออีกสองปีในช่วงซัมเมอร์ทั้งๆ ที่มีผลงานคุมทีมที่ย่ำแย่

จากที่ถูกลือว่าจะตกเก้าอี้เนื่องจากมีโอกาสสูงที่ไม่อาจคว้าโทรฟี่มามอบให้กับสโมสรได้อีกซีซั่น ปรากฏว่าล่าสุดผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสกลับถูกลือใหม่ไปอีกทางโดยสิ้นเชิงว่าได้รับข้อเสนอจากสโมสรอีกสองปีแม้จะเพิ่งพาทีมร่วงตกรอบฟุตบอลเอฟเอ คัพจากความปราชัยที่มีต่อแบล็คเบิร์น โรเวอร์สทีมรองบ่อนจากแชมเปี้ยนชิพ

ต่อกรณีดังกล่าว ยังผลให้เวนเกอร์ฉุนขาดขณะให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวกับสื่อเมื่อ 18 ก.พ. ก่อนนำทีมลงบู๊กับบาเยิร์น มิวนิคทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีม นัดแรกวันอังคารนี้

"ผมคิดว่าผมทำงานในอังกฤษมานาน 16 ปี และผมคิดว่าผมสมควรได้เครดิตมากกว่าข้อมูลที่ผิดพลาดซึ่งมีจุดประสงค์ที่อันตราย" นายใหญ่ปืนโตวัย 63 ปีโวยแหลกหลังถูกนักข่าวถามถึงข่าวการต่อสัญญาใหม่พร้อมทั้งส่งสายตาจ้องเขม็งเข้าหากลุ่มผู้สื่อข่าว

"มันเป็นข้อมูลที่ดี มันโอเคดี แต่มันเป็นข้อมูลที่ผิด มันเป็นการแถลงข่าวก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก หากผมได้รับคำถามเกี่ยวกับเกมมันก็จะดีมาก" ผู้จัดการทีมชาวเมืองน้ำหอมเสริม

 อย่างไรก็ดี หลังจากนักข่าวชาวเยอรมันสอบถามถึงความคิดเห็นที่มีต่อพิษสงของเสือใต้  เวนเกอร์กลับว้ากใส่อย่างฉุนเฉียวว่า "อย่าถามถึงบาเยิร์นในวันนี้"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ยังจวกการรายงานข่าวที่มีต่อเขาในทางที่เสื่อมเสียอีกว่า "เราอาศัยอยู่ท่ามกลางกลุ่มผู้รอบรู้ และผู้นิยมแสดงความคิดเห็นในโลกของประชาธิปไตย และมันแสดงให้เห็นว่าเราต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งสำหรับการรับมือต่อความคิดเห็น แต่มีผู้รอบรู้มากมายที่ไม่จำเป็นต้องพูดถูกเสมอไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจัดวัลค็อตต์นำโป้ง,เสือใต้ส่งริเบรี่ยิง:ชปล.
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย ธีโอ วัลค็อตต์ จะลงนำลั่นไก เกมรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเมืองเบียร์ ที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ จะลงป่วนล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 19 ก.พ. ศกนี้
  • กล้าพูด!แฟร์มาเล่นลั่นปืนใหญ่ลุ้นมีแชมป์ชปล.
    โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังกัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจพวกเขามีลุ้นก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ยุโรป แม้จะโชว์ฟอร์มห่วยในฟุตบอลถ้วยในประเทศ โดยจะเริ่มต้นจากการคว้าชัยเหนือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 16 ทีม นัดแรก ในวันอังคารนี้ พร้อมกระตุ้นแฟนบอลที่ผิดหวังกับผลงานของทีมให้หันมาแสดงความเชื่อมั่นพวกเขาอีกสักครั้ง
  • ปืนไม่แคร์เตรียมจับเวนเกอร์ต่อสัญญา2ปี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมตอบรับข้อเสนอขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปี แม้จะพาทีมไร้แชมป์นานกว่า 8 ฤดูกาล แถมยังเพิ่งโดน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เขี่ยตกรอบเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์เชื่อตัดสินใจถูก หลังดร็อปสามแข้งหลักจนพ่ายกุหลาบไฟ
    นายใหญ่เลือดน้ำหอมเชื่อว่า เขาตัดสินใจไม่ผิดที่ดร็อปวิลเชียร์, กาซอร์ลา และวัลค็อต จนต้องพ่ายกุหลาบไฟตกรอบเอฟเอ คัพไปแบบสุดพลิกล็อกอาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของอาร์เซนอล ออกโรงปกป้องการตัดสินใจของตัวเองที่ดร็อปซานติ กาซอร์ลา, แจ็ค วิลเชียร์ และธีโอ วัลค็อต สามกำลังสำคัญไว้บนมานั่งสำรอง จนส่งผลให้ทีมพ่ายคารังต่อแบล็คเบิร์น โรเวอร์สไปแบบสุดพลิกล็อก 0-1 ตกรอบเอฟเอ คัพไปอย่างสุดเจ็บปวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »