ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เล่นแรง!สื่ออาเซอร์ฯตีข่าวปลื้มจิตร์เสียชีวิต

เล่นแรง!สื่ออาเซอร์ฯตีข่าวปลื้มจิตร์เสียชีวิต

Posted 19/02/2013 by siamsport

 

สื่ออาเซอร์ไบจานเล่นแรงตีข่าวปลื้มจิตร์ ถินขาว เสียชีวิตแถมเฟชบุ๊กสโมสร อิกทิสซัสชิ บากูยังเอาไปโพสต์ทำให้เป็นที่ตกตื่นไปทั่วสังคมโลกออนไลน์เมืองไทยก่อนที่เจ้าตัวจะยืนยันว่ายังสบายดีและขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

เฟชบุ๊กสโมสร อิกทิสซัสชิ บากู  (Igtisadchı BAK) ของประเทศอาเซอร์ไบจานต้นสังกัดที่7 นักตบลูกยาสาวไทยไปเล่นด้วยขึ้นโพสต์ข้อความว่าปลื้มจิตร์ ถินขาว เสียชีวิตในรถยนต์ของตัวเอง โดยอ้างว่าเป็นข่าวจากสื่อของอาเซอร์ไบจานก่อนที่จะลบข้อความทิ้งไปโดยข้อความระบุว่า

"OMG! BREAKING NEWS in Azeri Media!(((

"Thai player of Igtisadchi team Pleumjit Thinkaow was found as a dead in her car by Baku police"

I ll continue to inform you about it  ((((((("

ล่าสุดปลื้มจิตร์ยืนยันว่ายังสบายดีและขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงโดยได้อัดคลิปพูดด้วยน้ำตาคลอโดยได้โพสต์ไว้หน้าเพจเฟซบุ๊ก Pleumjit Thinkaow [ปลื้มจิตร์ ถินขาว] Fan Page  (https://www.facebook.com/P.Thinkaow/)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมานฉันท์!ไทสันกอดโฮลิฟิลด์ชื่นมื่น
    มิตรภาพคือสิ่งที่สวยงาม และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสำหรับเรื่องนั้น เมื่ออดีตคู่อริที่เคยเหม็นขี้หน้ากันสุดๆ อย่าง ไมค์ ไทสัน อดีตโคตรกำปั้นชาวอเมริกัน กับ อีแวนเดอร์ โฮลิฟิลด์ ยอดนักมวยจอมเก๋า สวมกอดกันราวกับเป็นพี่น้องร่วมสาบาน ระหว่างที่ทั้งคู่เจอหน้ากัน แถมทั้ง 2 ต่างก็ชมกันและกันด้วย
  • Harlem shake ระบาดถึงวงการกีฬาแล้ว!
    Harlem shake การเต้นที่เริ่มต้นด้วยการเต้นเพียงคนเดียว ท่ามกลางในหมู่ของเพื่อนๆหรือคนรอบข้างที่ทำเป็นไม่สนใจ แต่พอถึงช่วงที่จังหวะเพลงเปลี่ยนผู้คนรอบข้างจะลุกออกมาเต้นในท่วงทีที่บ้าคลังหรือจะเรียกว่าหลุดโลกเลยก็ว่าได้
  • มนต์ขาวเสียบเข่าเฉือนแต้มรักเกียรติศึกมวยไทย7สี
    มนต์ขาว ช.จันทร์มณี ได้เปรียบน้ำหนัก 2 ปอนด์รูปร่างใหญ่กว่าชัดเจน ต้นๆ โดนเตะขาออกอาการไม่ดี แต่หลังจากนั้นเดินเร่งจับปล้ำเสียบเข่าสนุกอยู่ข้างเดียวใส่ รักเกียรติ เกียรติประภัสร์ ครบยก มนต์ขาว เอาชนะคะแนนไป ในการชกเป็นคู่เอกของรายการศึกมวยไทย 7 สี ณ เวทีม
  • สตาร์เอ็นบีเอยังซูฮก!โบลท์โชว์ดังก์
    ยูเซน โบลท์ จ้าวลมกรด 100 เมตรชาวจาไมกาทำท่าจะเอาดีด้านกีฬาได้หลายประเภทก่อนหน้านี้โชว์เตะบอลจนถึงขั้นอยากเซ็นร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ดกันเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านโบลท์ ไปร่วมเล่นบาสเกตบอล NBA All-Star Celebrity Game ที่สหรัฐฯแถมยังโชว์ดังก์เรียกเสียงฮือฮาจากกองเชียร์ได้ทั้งสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »