ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมไทยลีกแห้ว!กิเลนเผย"เปาโล"จ่อค้าแข้งมาเลเซีย

ทีมไทยลีกแห้ว!กิเลนเผย"เปาโล"จ่อค้าแข้งมาเลเซีย

Posted 21/02/2013 by goal.com

 

ผู้อำนวยการทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย เปาโล รานเกล มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในมาเลเซียแบบยืมตัวหลังหมายเลข 9 ไปอยู่บนหลังของ โรลันด์ ลินซ์ แล้ว

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่ากำลังพิจารณาปล่อยตัว เปาโล รานเกล กองหน้าจอมถล่มประตูชาวบราซิลไปให้กับสโมสรในประเทศมาเลเซียใช้งานด้วยสัญญา ยืมตัวในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2013

หัวหอกร่างยักษ์วัย 28 ปีทำไปถึง 12 ประตูจาก 24 นัดในการย้ายมาค้าแข้งยังถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ในช่วงเลกสองปีที่แล้วทว่าการมาของ โรลันด์ ลินซ์ อดีตหัวหอกทีมชาติออสเตรียทำให้ไม่เหลือพื้นที่ต่างชาติในตำแหน่งศูนย์หน้า ให้เขา

เปาโล ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเมืองไทยทั้งลีกสูงสุดและลีกรอง อย่างไรก็ตามผู้อำนวยการกิเลนผยองยอมรับว่าสโมสรในเอ็มลีกมีโอกาสมากที่สุด "เปาโลอาจจะย้ายไปค้าแข้งต่างประเทศด้วยสัญญายืมตัว และคงเป็นทีมในเอ็มลีก(มาเลเซีย)ที่ได้ตัวไป "

“เปา โลทำผลงานได้ดีในปีที่แล้วและเขายังมีโอกาสกลับมา เราจึงปล่อยให้ทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวเท่านั้น เขายังมีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาแย่งตำแหน่งในทีมอีกครั้ง แน่นอนเขามีโอกาสแน่"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »