ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อย่างฮา!แข้งปราสาทจัดคลิป"ฮาร์เล็ม เชค"หลุดโลกก่อนชิงถ้วยก.

อย่างฮา!แข้งปราสาทจัดคลิป"ฮาร์เล็ม เชค"หลุดโลกก่อนชิงถ้วยก.

Posted 23/02/2013 by goal.com

 

ขุนพลปราสาทสายฟ้าไม่หลุดกระแสจัดคลิปการเต้นสุดฮิต "ฮาร์เล็ม เชค" แบบหลุดโลกที่เชื่อว่าทุกคนจะคาดไม่ถึง ก่อนทำศึกนัดชิงชนะเลิศถ้วยก. กับเอสซีจี เมืองทอง วันนี้นักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปลดปล่อยความเครียดก่อนดวลแข้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. ช่วงเย็นวันนี้ โดยการรวมพลโชว์การเต้นสุดฮิต "ฮาร์เล็ม เชค" ซึ่งหนุ่มๆแต่ละคนจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

คลิปดังกล่าวมีความยาว 31 วินาทีถูกปล่อยออกมาในคืนก่อนนัดชิงชนะเลิศถ้วย ก. โดยผู้ที่นำเต้นแบบบ้าคลั่งหลุดโลกก็เป็นใครไปไม่ได้ "ไค ฮิราโนะ" ดาวเตะตัวแสบชาวญี่ปุ่น ที่ออกมาในชุดที่สุดแสนจะวาบหวิว

ขบวนการ "ฮาร์เล็ม เชค บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ครั้งนี้ประกอบด้วย โกรัน เยอร์โควิช ,ออสมาร์ อิบันเญซ ,เอกชัย สำเร ,อนาวิน จูจีน ,ธีราทร บุญมาทัน ,สุรีย์ สุขะ ,สุรัตน์ สุขะ,รัมเซส บุสโตส ,เดนนิส บุสเชนนิง ,ประทุม ชูทอง ,อรรถพงศ์ หนูพรหม ,มิเกล ทูซอน (โค้ชผู้รักษาประตู) ไม่เว้นแม้แต่สองหนุ่มขี้อายขวัญใจสาวอย่าง ชาริล แชปปุยส์ และ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ส่วนใครจะเมามันแค่ไหนต้องชม!!

อนึ่ง ฮาร์เล็ม เชค เป็นเทรนด์การเต้นหมู่ที่ไม่มีท่าทางตายตัวเน้นฮา โดยใช้เพลง Harlem Shake ของบาเออร์ (Baauer) ศิลปินแนว Hip Hop ซึ่งลักษณะเฉพาะคือการเต้นในช่วงต้นจะเริ่มจากเต้นคนเดียวท่ามกลางคนรอบข้างที่ทำเป็นไม่ สนใจ แต่พอถึงช่วงเปลี่ยน จังหวะเพลง คนรอบข้างเหล่านั้นก็จะลุกเต้นในท่วงท่าบ้าคลั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินปราสาท! ผอ.กิเลนยกฉลาม-มังกรคู่แข่งแย่งแชมป์
    ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ออกปากยก ฉลามชล และ มังกรไฟ เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ โดยเชื่อว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเป็นรองสองทีมข้างต้นรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มองว่า ชลบุรี เอฟซี จะเป็นต่อสู้ที่สำคัญในการท้าชิงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 ส่วนอีกทีมหนึ่งก็คือ บีอีซี เทโรศาสน พร้อมกาชื่อของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะเชื่อว่าจะประสบปัญหาในการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่
  • ไม่ได้หนี! เทโรยันเต็มใจให้เคลตันเทสต์อัล ซาดด์
    บีอีซี เทโรศาสน ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเต็มใจให้ เคลตัน ซิลวา กองหน้าคนสำคัญไปทดสอบฝีเท้ากับ อัล ซาดด์ ไม่ใช่การหนีออกไปโดยพลการ
  • เอกซเรย์ฟอร์ม!! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
    ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก ถ้วยเกียรติยศอันยิ่งใหญ่ที่พระราชทานโดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อีกเช่นเคยซีซั่นนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ผนึกกำลังร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, บริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท
  • กวินหวังเล่นเอซีแอลรอบสองแพทย์รับคืนสนามก่อนกำหนด
    กวิน ธรรมสัจจานันท์ แอบหวังให้เพื่อนร่วมทีมกิเลนผยองผ่านรอบแรกในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อที่ตัวเองจะได้มีโอกาสลุ้นสัมผัสเกมถ้วยใหญ่ของเอเชียเป็นครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »