ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คางาวะทวีตขอบคุณแฟนหลังซัดแฮตทริกให้ผี

คางาวะทวีตขอบคุณแฟนหลังซัดแฮตทริกให้ผี

Posted 03/03/2013 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ กองกลาง แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวีตข้อความขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจตัวเอง หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะเอเชียคนแรกที่สามารถซัดแฮตทริกในศึก พรีเมียร์ลีก รับรู้สึกใกล้ชิดกับกองเชียร์มากขึ้นหลังเพิ่มเริ่มเล่นทวิตเตอร์

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นของ แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจตัวเอง หลังระเบิดฟอร์มทำได้ 3 ประตูในเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ต้อน นอริช ซิตี้ ขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้เป็นนักเตะเอเชียคนแรกที่สามารถซัดแฮตทริกในลีกสูงสุดของแดนผู้ดี

กองกลางวัย 23 ปี ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังหลังจบเกมว่า "ผมซาบซึ้งการให้กำลังใจอย่างมากจากพวกคุณกับประตูที่ผมทำได้ในเกมนี้ แมตช์ต่อไปกำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ ผมกำลังจะเข้านอนเพื่อพักผ่อนแล้วนะ:)"

อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งเปิดบัญชีใช้งาน "ทวิตเตอร์" เมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และในเวลานี้ก็มีผู้ติดตามมากกว่า 127,600 แล้ว ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมเพิ่งเริ่มเล่นทวิตเตอร์ และรู้สึกว่า เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ขอบคุณทุกคน!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »