ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เชื่อมีหลายคนอยากเห็นบาร์ซ่าล้มเหลว

เมสซี่เชื่อมีหลายคนอยากเห็นบาร์ซ่าล้มเหลว

Posted 08/03/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกขั้นเทพของ บาร์เซโลน่า รับทุกวันนี้มีผู้คนมากมายกำลังจ้องมองความหายนะของ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยเฉพาะการลุ้นให้ทีมของตนตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมระบุแข้งบาร์ซ่า ชินชากับแรงกดดันแล้ว ฉะนั้นไม่มีอะไรต้องคิดมาก

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อทุกวันนี้มีผู้คนมากมายที่อยากจะเห็น "เจ้าบุญทุ่ม" พบกับหายนะรวมทั้งตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ต้นสังกัดของตนประสบความสำเร็จมากมายในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา

บาร์ซ่า ต้องเจอกับงานหนักในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนามคัมป์ นู ในแมตช์รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน หลังจากที่พวกเขาออกไปแพ้ "ปีศาจแดง-ดำ" 0-2  ในเกมแรก อย่างไรก็ตาม เมสซี่ เชื่อมั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" จะสามารถเอาตัวรอดไปได้

หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ เผยว่า "มีผู้คนมากมายที่เฝ้ารอดูเราแพ้ ก็เหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขามักพูดว่ามันจบแล้วสำหรับ บาร์เซโลน่า ชุดนี้ มันเป็นเรื่องของเวลาที่สถานการณ์แบบนี้จะต้องย้อนกลับมาสู่ทีม ทุกอย่างเริ่มต้นที่ มิลาน และหากพลิกสถานการณ์ได้ในเกมที่ 2 มันจะทำให้เรามีขวัญกำลังใจเพิ่มยิ่งขึ้น"

นอกจากนี้ เมสซี่ เผยว่าทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมต่างเคยชินกับสถานการณ์กดดันแบบนี้ "สโมสรแห่งนี้ก็เป็นแบบนี้แหละ เมื่อคุณแพ้ 2 เกมมันเหมือนหายนะ เมื่อคุณชนะ 2 เกมมันเป็นเรื่องปกติ นักเตะที่อยู่ในห้องแต่งตัวต่างรู้จักสโมสรแห่งนี้ตั้งแต่ที่พวกเขายังวัยรุ่น และมักพูดคุยเรื่องการซื้อนักเตะเข้ามาทดแทนกันโขมงโฉงเฉง ผู้เล่นส่วนใหญ่ของทีมยังเป็นดาวรุ่งอยู่เลย"

สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ นั้น ดาวยิงพรสวรรค์สูง แสดงความเห็นว่า "สิ่งแรกเราต้องคิดแต่เรื่องเกมพบ เวเนซูเอล่า มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่ต้องชนะกับการเล่นในบ้าน และจากนั้นเราจะต้องไปเยือน โบลิเวีย นี่เป็นก้าวสำคัญเพื่อให้สถานการณ์ของทีมไม่มีอะไรต้องกังวลถ้าเราเก็บชัยชนะได้ทั้ง 2 เกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »