ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับเตฟขับรถไร้ใบขับขี่ส่อนอนคุก6เดือน

จับเตฟขับรถไร้ใบขับขี่ส่อนอนคุก6เดือน

Posted 09/03/2013 by rakball.net

 

งานเข้าเต็มๆสำหรับ คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเสี่ยงเอามากๆที่จะได้เข้าไปนอนในตารางห้องขังเป็นระยะเวลาครึ่งปีหรือ 6 เดือน หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมฐานแอบลักลอบขับรถในขณะที่อดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวัย 29 ปี ยังติดโทษโดนยึดใบขับขี่อยู่แท้ๆ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"


คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสิทธิ์ติดเข้าไปนอนในคุกเป็นระยะเวลา 6 เดือน ได้เช่นกันจากการฝ่าฝืนคำสั่ง หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมฐานแอบลักลอบขับรถ ในขณะที่อดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวัย 29 ปี ยังติดโทษโดนยึดใบขับขี่อยู่แท้ๆ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 29 ปีถูกยึดใบอนุญาตขับรถตั้งแต่วันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา!จากข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนด และล่าสุดแข้งสตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าก็ถูกตำรวจรวบตัวอีกครั้งในย่านอัลเดอร์เลย์ เอจด์ ถนนสาย เอ538 เมืองแม็คเคิลฟิลด์ จากข้อหาขับรถฝ่าฝืนกฏจราจร ก่อนที่ เตเบซ จะร้องขอการประกันตัวออกไป

ด้านโฆษกเจ้าหน้าที่ตำรวจเชสเชียร์กล่าวว่า!"เมื่อเวลา 5 โมง 13 นาทีของเมื่อวานนี้(วันพฤหัสบดี) ตำรวจได้จับกุมชายวัย 29ปี จากอัลเดอร์เลย์ เอจด์ บนถนนสาย เอ538 ในเมืองแม็คเคิลฟิลด์ ชายคนดังกล่าวถูกควบคุมตัวในฐานะต้องสงสัยว่าขับรถในระหว่างติดโทษห้ามขับและถูกปล่อยตัวออกมาแล้ว"

ทั้งนี้โทษสูงสุดของข้อหาดังกล่าวคือการจำคุก 6 เดือนพร้อมปรับเงินอีก 5,000 ปอนด์ (ราว 150,000 บาท) ซึ่งศาลอาจจะสั่งให้มีการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ด้วย และหัวหอกประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จะต้องกลับมารายงานตัวกับสถานีตำรวจอีกครั้งในวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้เพื่อพิจารณาข้อหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือไร้กุน!จัดเดฟ-เชโก้ซัดบาร์นสลี่ย์เอฟเอคัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มี เซร์คิโอ อเวโร่ ลงล่าตาขายเนื่องจากบาดเจ็บขณะซ้อมจึงต้องใช้ คาร์ลอส เตเวซ กับ เอดิน เชโก้ ลงตัวจริงผนึกซัด บาร์นสลี่ย์ จากเวทีเดอะแชมเปี้ยนชิพ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 6 คืนวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. ศกนี้
  • สื่อปูดเรือใบไม่คิดล่ารูน-สนแค่คาวานี่,ฟัลเกา
    "ซันสปอร์ต" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีแผนการที่จะตามล่า เวย์น รูนี่ย์ ที่อาจจะกลายเป็นส่วนเกินของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วในเวลานี้ เนื่องจากตั้งเป้าหมายไว้แค่ เอดินสัน คาวานี่ ของ นาโปลี และ ราดาเมล ฟัลเกา ของ แอตเลติโก มาดริด เท่านั้น
  • มันโช่แย้ม! อาจปล่อย เซโก้ หลังจบฤดูกาลนี้
    โรแบร์โต้ มันชินี ยอมรับว่าอาจจะปล่อยตัว เอดิน เซโก้ หลังจบฤดูกาลนี้ หากได้รับค่าตัวที่เหมาะสมโรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เอดิน เซโก้ หัวหอกทีมชาติเซอร์เบียเป็นผู้เล่นคนสำคัญ แต่หากได้รับค่าตัวที่เหมาะสมก็อาจตัดสินใจปล่อยตัวหลังจบฤดูกาลนี้
  • เล็งอยู่!! โค้ชเรือ เผย กำลังส่องโยเวติชและเบราร์ดี้
    เกรกุชชี โค็ชเกมรับของอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่แล้ว เผย ตอนนี้ทีมของเขากำลังจับตาดูฟอร์มของสองดาวรุ่งที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่ในแดนมะกะโรนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »