ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเกวโร่ทวีตรูปยันใกล้คัมแบ็กช่วยเรือแล้ว

อเกวโร่ทวีตรูปยันใกล้คัมแบ็กช่วยเรือแล้ว

Posted 15/03/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวความหวังของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มอบข่าวดีแก่ต้นสังกัดและแฟนบอลด้วยการลงรูปที่เจ้าตัวยิ้มแฉ่งแสดงความมั่นใจว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็วๆนี้ เนื่องจากพวกเขามีภารกิจสุดโหดในการแซง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นำห่าง 12 แต้ม สำหรับการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก โพสต์รูปถ่ายของตัวเองขณะที่อยู่ในโรงยิมลง ทวิตเตอร์ โซเชี่ยลมีเดียชื่อดัง เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่ากำลังเร่งเรียกความฟิตให้เต็มถังและกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ เพื่อช่วย "เรือใบสีฟ้า" ในการเก็บคะแนนพลิกแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง ขึ้นไปคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้
 
อเกวโร่ มาร่วมเก็บตัวในแคมป์ทีมชาติอาร์เจนตินาก่อนเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ กับ เวเนซูเอล่า ในวันที่ 22 มี.ค. นี้ ถึงแม้ว่าจะยังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าอยู่ก็ตาม แต่ล่าสุดอาการน่าจะดีขึ้นมาก หลังจากเจ้าตัวโพสท่าถ่ายรูปตัวเองยิ้มแฉ่งในโรงยิมลงใน ทวิตเตอร์ พร้อมทั้งข้อความว่า "เร่งทำงานอย่างหนักในการเรียกความฟิตกับทีมนักกายภาพและทีมแพทย์ของทีมชาติ ผมกำลังจะกลับมาแล้ว!"
 
ข่าวดังกล่าวน่าจะทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ และแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ใจชื้นขึ้นเป็นกองสำหรับภารกิจในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างไปแล้ว 12 คะแนน ในช่วง 10 เกมสุดท้าย โดย กุนซืออิตาเลี่ยน มั่นใจว่าพวกเขายังมีลุ้นแชมป์อยู่ หลังจากเคยพลิกสถานการณ์กลับมาได้เมื่อซีซั่นก่อนทั้งที่ตามหลัง "ปีศาจแดง" ถึง 8 แต้ม
 
มันชินี่ ให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่า "ในเกมฟุตบอล ทุกอย่างจะยุติก็ต่อเมื่อเกมจบลง คือ นาทีสุดท้ายของเกมสุดท้าย ถ้าเรามาถึงช่วง 4 เกมสุดท้ายแล้วยังตามหลัง ยูไนเต็ด 12 แต้ม มันก็จบแล้วล่ะ แต่ผมคิดว่าหน้าที่ของเราคือการเดินหน้าทำงานต่อไป"
 
ทั้งนี้ อเกวโร่ ได้รับบาดเจ็บในช่วงซ้อมก่อนเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เชือด แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเลยตั้งแต่เกมที่บุกไปทุบ เชลซี 2-0 เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้างบาง!เรือปฏิวัติทีมเตรียมโละสต็อคซัมเมอร์นี้
    แมนฯ ซิตี้เตรียมผ่าตัดทีมขนานใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ คาดอาจมีถึง 11 คนที่ต้องเดินออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยมและในจำนวนนั้นมี คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ กับ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางฝรั่งเศส ที่จะถูกขายออกไปด้วย
  • เรือหนาว!เตฟจ่อติดคุกวืดบู๊ผี
    แมนฯ ซิตี้มีหนาว อาจไร้คาร์ลอส เตเวซกองหน้าตัวเก่งในเกมดาร์บี้แมตช์นัดบุกไปเยือนแมนฯ ยูไนเต็ดต้นเดือนหน้าหากสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาถูกศาลตัดสินให้จำคุกคดีขับรถในช่วงที่ถูกแบน
  • มั่วนิ่ม!กาตาร์โต้ไทม์สกุข่าวจัดดรีมฟุตบอลลีก
    ประเทศกาตาร์ เตรียมใช้โปรเจกต์ยักษ์ทุ่มเงินดึงทีมใหญ่ๆ ของโลก 24 ทีมร่วมเตะ "ดรีม ฟุตบอล ลีก" (ดีเอฟแอล) โดยจัดแข่งขันทุกๆ 2 ปีเริ่มในปี 2015
  • สุดซี้ด!เรือใบรอพบสิงห์หรือผีตัดเชือกเอฟเอคัพ
    ผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ปรากฏว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอพบกับผู้ชนะระหว่าง เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ แบล็คเบิร์น หรือ มิลล์วอลล์ จะพบกับ วีแกน แอธเลติก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »