ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แก้ม" สาวเซ็กซี่ แต่มีแฟนบ้านๆ

"แก้ม" สาวเซ็กซี่ แต่มีแฟนบ้านๆ

Posted 16/03/2013 by สยามบันเทิง

ช่วงนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับสาวสวย “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร หลังเปิดตัวแฟนหนุ่มนักฟุตบอลสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี นามว่า รชต ชัยจันทร์ หลังจากที่ทั้งคู่รู้จักและสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว โดยล่าสุดเลื่อนขั้นจากเพื่อนสนิทมาเป็นคนรู้ใจ ซึ่งฝ่ายชายตามแจกขนมจีบมาเป็นเวลานานกว่า 4 ปีแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของดาราสาว แก้ม-กวินตรา กับนักฟุตบอลหนุ่ม รชต นั้น ดูจะราบรื่นและสวีทสุดๆ เพราะฝ่ายหญิงมักจะโพสต์รูปคู่ในอินสตาแกรมให้หลายคนได้อิจฉา และพอถูกถามถึงเรื่องแฟนหนุ่มก็ยินดีที่จะตอบพร้อมเผยว่าความรักแฮปปี้มากๆ


“จริงๆ แล้วเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว เมื่อก่อนบ้านที่หนองคายก็อยู่ติดกัน ก็คุยกันมาตลอดอยู่แล้ว เมื่อประมาณ 4 ปีแล้ว ตอนนั้นมันยังไม่ใช่ เหมือนเรายังเป็นเพื่อนกันมากกว่า แล้วอีกอย่างตอนนั้นแก้มก็คุยกับพี่นัสอยู่ด้วย ส่วนเค้าก็เป็นเพื่อน แต่พอมาตอนนี้เราโสด เราเหมือนมีความรู้สึกว่าเรามีเค้าอยู่ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะสุขหรือจะเศร้า ไม่ว่าเวลาไหนเราก็มีเค้าอยู่ข้างๆ เสมอ ที่ผ่านมาเราอาจจะมองไกลตัวไปมั้งคะ ลืมมองคนใกล้ตัว”


จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ถามต่ออีกว่า ถูกใจหนุ่มรชต เพราะเป็นคนโรแมนติกใช่หรือเปล่า ทั้งนี้ดาราสาว แก้ม-กวินตรา กล่าวว่า เค้าเป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง


“เค้าไม่ใช่คนโรแมนติกหรอกค่ะ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนนึง เพียงแต่เค้าเป็นคนมีเสน่ห์ จริงๆ ผู้ชายทุกคนก็มีเสน่ห์ในตัวเอง แต่ด้วยความที่เค้าเป็นนักกีฬาด้วยหรือเปล่า เค้าก็อาจจะมีความเป็นผู้ชายอยู่เยอะ (เค้าเกร็งไหมที่มีข่าวออกมาทำให้ถูกจับตามองมากขึ้น) ก็คุยๆ กันนะ เค้าบอกว่าทำตัวไม่ถูกว่าเค้าจะต้องทำยังไง เค้ากลัวเราเสียงาน แต่เราก็บอกว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด อีกอย่างคนเราคบกัน ก็ไม่ได้เสียหายอะไร”

         
นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ตอนนี้ขยับขั้นเป็นแฟนกันแล้วรู้สึกสบายใจขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า เรื่องนี้ดาราสาวเผยว่า


“สบายใจมาก เพราะทุกอย่างโอ.เค. แฮปปี้ดีค่ะ คงเป็นเพราะเรารู้จักกันมานาน เป็นเพื่อนกันมาก่อนด้วย การคบกันคุยกันก็ง่ายขึ้นค่ะ เหมือนว่าแก้มก็รู้นิสัยเค้าอยู่แล้วว่าเป็นคนยังไง เพราะเราก็คุยกันมาเป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้ว ส่วนคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะแม่ก็รู้อยู่แล้ว อีกอย่างแก้มก็ไม่ได้ปิดบังอะไร เราก็ใช้ชีวิตกันไปตามปกติค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ในเมื่อความรักแฮปปี้แบบนี้มีการวางแผนเรื่องงานแต่งงานหรือยัง สาวเซ็กซี่ แก้ม-กวินตรา กล่าวว่า


 “เรื่องแต่งงานยังก่อนค่ะ คงอีกสักพัก ถามว่าคิดไหมก็คิดค่ะ เป็นผู้หญิงก็คิดเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังโฟกัสเรื่องงานอยู่ค่ะ สนุกกับการทำงานใช้เงินอยู่ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จบ!! อั้ม โดนเม้าท์ ไม่ยอมร่วมงาน ชมพู่ (อีกแล้ว)
    ไม่จบไม่สิ้นจริงๆ สำหรับประเด็นเกาเหลาข้ามช่องของสองนางเอกซุป'ตาร์ "อั้ม พัชราภา" กับ "ชมพู่ อารยา" เพราะล่าสุดได้มีกระแสข่าวออกมาว่าสาวอั้มนั้นได้บอกปฎิเสธร่วมงานคู่กับสาวชมพู่เหตุเพราะไม่พอใจเป็นการส่วนตัว!! ทำเอาซุป'ตาร์สาวต้องรีบออกมาชี้แจงกลางงาน "HAIR COLORFUL FESTIVAL 2013" เลยว่า...
  • น้องจ๊ะ คันหู กางเกงสั้น-ดันนม หัวใจวาย เครื่องในเกือบหลุด
    ยังคงไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ สวย-สั้น-แรง สำหรับน้องจ๊ะ คันหู หรือ หลิว วาริสสรา ที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากจากเพลง คันหู จนสร้างกระแสฮือฮาทั่วบ้านทั่วเมือง และเมื่อไม่นานมานี้ น้องจ๊ะ ก็ได้ออกจากวงเทอร์โบ พร้อมกับเซ็นสัญญาใหม่เป็นศิลปินค่ายอาร์สยาม สังกัดเดียวกันกับกระแต และใบเตย อาร์สยาม พร้อมทั้งถือโอกาสมาเปิดตัวในงาน Daradaily The Great Awards 2012 ในชุดสีเนื้อสุดเซ็กซี่ ติดกากเพชรวิบวับ ดันนมสุดฤทธิ์ งานนี้หนุ่ม ๆ เห็นแล้วหัวใจจะวาย
  • แบรนดี้ แกรนวิลล์ เซ็กทะลุวัยเลขสี่
    ไม่กี่วันก่อนเพิ่งมีข่าวว่าให้คะแนน เจอราร์ด บัตเลอร์ แบบทะลักจุดแตก 11 เต็ม 10 สำหรับลีลาบนเตียง วันนี้เลยมีภาพ แบรนดี้ แกรนวิลล์ สาวสวยจากรายการเรียลลิตี้แม่บ้านสุดฮอต ''Real Housewives of Beverly Hills'' มาฝาก ซึ่งดูแล้วเซ็กซี่เกินวัย 40 จริงๆ
  • นางฟ้าเดินดิน ดูช์เซน โครส ปล่อยของสำแดงฤทธิ์!
    นางแบบ..นางฟ้าสาวจากวิคตอเรีย ซีเคร็ท ดูช์เซน โครส ยังคงฮอตและร้อนแรงอยู่ระดับแถวหน้าต่อไป แม้ว่าเธอจะกำลังสนุกกับการเลี้ยงลูกชาย เฟย์ลอน วัย 2 ขวบเศษ แต่ก็ไม่คิดทิ้งแคทวอล์ก หรือหนีแสงแฟลชหน้ากล้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »