ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กล้าจ่ายเอาไป!นาโปลียันขายคาวานี่70ล.ยูโร

กล้าจ่ายเอาไป!นาโปลียันขายคาวานี่70ล.ยูโร

Posted 19/03/2013 by siamsport

 

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี ระบุชัด พร้อมปล่อย เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง หากมีใครพร้อมซื้อด้วยวงเงิน 70 ล้านยูโร แจงการตัดสินใจขั้นสุดท้ายขึ้นอยู่กับเจ้าตัวเท่านั้น

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนสำคัญประจำทีม สามารถย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ได้ หากมีสโมสรใดกล้าฟาดเงิน 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) มาแลก

คาวานี่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับบรรดาสโมสรเงินหนาอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มานานแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาสื่อคาดเดากันว่า ค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวน่าจะน้อยกว่าตัวเลขที่ นาโปลี กำหนดเอาไว้ ทว่าล่าสุด บอสใหญ่ "อัซซูร่า" ได้ระบุตัวเลขที่ชัดเจนเกี่ยวกับจำนวนค่าตัวของ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย วัย 26 ปี เรียบร้อย

"เราได้ใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่สูงมากๆ ลงไปในสัญญาของเขา เพราะเราต้องการให้เขาอยู่กับ นาโปลี ยาวๆ เงื่อนไขนั้นยังคงมีอยู่ และถ้าหากมีใครพร้อมจ่ายเงิน 70 ล้านยูโร เพื่อซื้อเขาล่ะก็ เราพร้อมที่จะรับฟัง อย่างไรก็ตาม ขอพูดให้เคลียร์ๆ เลยนะว่า การตัดสินใจขั้นสุดท้ายนั้นขึ้นอยู่กับตัว เอดินสัน เขารู้ว่า เขาเป็นที่ยอมรับยกย่องที่นี่ และผู้คนที่นี่ก็รักเขา ไม่ใช่แค่เรื่องที่เขาทำประตูได้นะ แต่เพราะการที่เขาเป็นคนที่จริงจังและสุภาพด้วย" เด ลอเรนติส กล่าว

ซีซั่นนี้ คาวานี่ ยังคงทำผลงานได้สุดยอด โดยตอนนี้ทำไปแล้ว 29 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 35 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »