ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สามทีมพรีเมียร์จืด! เนย์มาร์แอฟริกาส่อย้ายซบเปแอสเช

สามทีมพรีเมียร์จืด! เนย์มาร์แอฟริกาส่อย้ายซบเปแอสเช

Posted 19/03/2013 by goal.com

 

เนย์มาร์แอฟริกาเตรีมหักอกสามทีมจากลีกเมืองผู้ดี หลังแสดงความสนใจที่จะย้ายไปเล่นกับทีมปารีเซียงมากกว่า เพราะอยากจับคู่กับซลาตัน อิบราฮิโมวิชในแดนหน้า

เชลซี, อาร์เซนอลและนิวคาสเซิล ส่อกินแห้ว หลังเป้าหมายของพวกเขาอย่างปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยัง กองหน้าของแซงต์ เอเตียน เตรียมย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ Metro

ดาวยิงชาวกาบองซัดให้อดีตแชมป์ลีกเอิง 10 สมัย ไปแล้ว 17 ประตูในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะใน 8 นัดหลังสุดเขาทำได้ถึง 8 ประตู จนมีส่วนช่วยให้ทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางอยู่ในขณะนี้

"ผมพร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ เปแอสเชงั้นหรอ แน่นอนทีมนี้เป็นทีมที่น่าสนใจมาก แต่ผมไม่รู้ว่าเขากำลังจับตาดูผมจริงหรือเปล่า แต่เราอาจจะเห็นได้ชัดเจนขึ้นหลังจากนี้ ผมคิดว่ามันคงเป็นโอกาสที่ดีที่ไล่เล่นคู่กับซลาตัน อิบราฮิโมวิช"  เจ้าของฉายา "เนย์มาร์ แอฟริกา" บอกกับ ผู้สื่อข่าว

จากรายงานล่าสุด ระบุว่า ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมสาลิกาดง ได้เดินทางไปดูฟอร์มของกองหน้าวัย 23 ปี ในเกมที่แซงต เอเตียน เสมอกับเปแอสเช 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย หลังกำลังต้องการศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทนเดมบ้า บา ที่ย้ายออกจากทีมไปในช่วงเดือนมกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »