ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอขอถอนทัพสิงโต-คัลเกอร์เสียบแทน

ริโอขอถอนทัพสิงโต-คัลเกอร์เสียบแทน

Posted 19/03/2013 by siamsport

 

 

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจากทีมชาติ อังกฤษ ชุดที่จะลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก พบ ซานมารีโน และ มอนเตเนโกร ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมได้เรียกเอา สตีเว่น คัลเกอร์ เข้ามาเสียบแทนทันที


        เฟอร์ดินานด์ นั้นถูก ฮ็อดจ์สัน เรียกมาอยู่ในทีมครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้หลุดโผไปยาว 2 ปี แต่แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ริโอได้ขอถอนตัวออกไป
 

        การถอนตัวของริโอ เกิดขึ้นหลังจากที่เขาเข้าพบกับฮ็อดจ์สัน ในการประชุมที่ลอนดอน ก่อนได้บทสรุปออกมาว่าขอถอนตัวออกจากทีม แต่เจ้าตัวก็ยังทิ้งท้ายว่ายังต้องการเล่นให้อังกฤษต่อไปในอนาคต
 

        "ผมผิดหวังที่ริโอไม่สามารถร่วมทีมของเราได้ เนื่องจากเขาได้เตรียมตัวในการฝึกซ้อมไว้ล่วงหน้าแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้" ฮ็อดจ์สันกล่าว
 

        "หลังจากนี้ผมคงต้องจำไว้ว่าเขายังมีความมุ่งมั่นที่จะเล่นให้อังกฤษ แล้วก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกับเขาในอนาคต"
 

        ด้านริโอเองก็กล่าวถึงการที่ต้องถอนตัวครั้งนี้เช่นกัน "มันสำคัญที่ผมได้เข้าพูดคุยกับรอยแบบตัวต่อตัว แล้วก็อธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด
 

        "สิ่งหนึ่งที่ผมแสดงออกชัดเจนคือความปรารถนาของผมที่ยังต้องการรับใช้ประเทศของผมต่อไปในอนาคต"
 

        "ผมผิดหวังที่ไม่สามารถร่วมทีมในโปรแกรมที่กำลังจะมาถึง แต่ผมเองก็ได้ยืนยันกับรอยถึงความต้องการที่จะเล่นให้กับอังกฤษในอนาคต"
 

        ทันทีที่ ริโอ ถอนตัวออกไป ฮ็อดจ์สัน ก็ได้เรียกเอา สตีเว่น คัลเกอร์ เซนเตอร์ดาวรุ่งจาก สเปอร์ส เข้ามาแทน โดยทีแรก คัลเกอร์ นั้นมีชื่อติดอยู่ในทีมชุดยู-21
        

        อังกฤษนั้นมีคิวลงเล่นเกมเยือนทั้ง 2 นัด พบกับซานมารีโนในวันศุกร์นี้ ต่อด้วยการพบกับมอนเตเนโกรในวันอังคารถัดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ริโอตีซี้นักร้องดัง
    ได้เพื่อนใหม่เป็นคนดังระดับโลก สำหรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเขาไปดูคอนเสิร์ตของ แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มของ "วัน ไดเร็กชั่น" บอยแบนด์ยอดนิยมแห่งเกาะอังกฤษ แถมยังมอบตั๋วให้ สไตล์ส ไปดูตัวเองลงเล่นในเกมที่ "ปีศาจแดง" เชือด เร้ดดิ้ง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอีกต่างหาก
  • เบ็คแฮมหวิดมีเรื่องซ้ำรอย15ปีก่อน
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจอสนามอาถรรพ์ของแซงต์-เอเตียนน์ เกือบมีเรื่อง หลังเมื่อ 15 ปีก่อนเคยโดนใบแดงไล่ออกเพราะสนามแห่งนี้มาแล้ว
  • ฮ็อทช็อตสุดมั่น! ปัญหา โคล-ริโอ ไม่มีผลกับทีมชาติ
    อลัน เชียร์เรอร์ มั่นใจว่าการมีปัญหากันระหว่าง แอชลีย์ โคล และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะไม่ส่งผลกับทีมสิงโตคำรามแน่นอน เพราะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมากมายในวงการฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »