ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่วัดกึ๊นธีโอสองกุนซือเบียร์ประกาศคว้าชัยอช.คัพ

วินนี่วัดกึ๊นธีโอสองกุนซือเบียร์ประกาศคว้าชัยอช.คัพ

Posted 22/03/2013 by goal.com

 

วินฟรีด เชเฟอร์ เตรียมวัดสมองกับ ธีโอ บัคเกอร์ เพื่อนร่วมชาติเยอรมัน โดยทั้งคู่ประกาศพร้อมคว้าชัยนัดแรกในศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก พรุ่งนี้

วินฟรีด เชเฟอร์ และ ธีโอ บัคเกอร์ สองเทรนเนอร์ชาวเยอรมันจะได้ลงดวลกึ๊นกันครั้งแรกในการนำทีมชาติไทย และ ทีมชาติเลบานอน ปะทะแข้งในศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสอง สายบี ที่กรุงเบรุต วันพรุ่งนี้ (22 มี.ค.) เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยทั้งคู่ได้ประกาศความพร้อมในงานแถลงข่าวก่่อนเกมโรงแรมฮอลลิเดย์ อินน์ ประเทศเลบานอนเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา
 
"วินนี่" มาพร้อมกับ องอาจ ก่อสินค้า ตัวแทนจากสมาคมฟุตบอลไทย และ จักรพันธ์ พรใส ปีกความเร็วสูงของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยนายใหญ่ทัพ "ช้างศึก" แสดงความมั่นใจว่าพวกเขามาเยือนครั้งนี้เพื่อเก็บ 3 คะแนนกลับออกไป

“เกมนัดนี้แฟนบอลชาวเลบานอน จะได้เห็นความทุ่มเทของนักเตะไทยทุกคน ที่ได้เตรียมความพร้อมมากว่าหนึ่งสัปดาห์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ เป็นเกมที่ดีมาก นักเตะทุกคนมีความกระหายที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะเรามาเพื่อ 3 คะแนน แต่นอกเหนือจากนั้นเรายังลุ้นให้อีกคู่ อิหร่าน เก็บชัยเหนือ คูเวต ให้ได้ด้วย ซึ่งจะทำให้ไทยมีโอกาสลุ้นเป็นที่สองของกลุ่มต่อ" กุนซือวัย 63 ปีกล่าว

ขณะที่ ธีโอ บัคเกอร์ ซึ่งตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจจะประกาศลาออกก่อนเกมนี้หลังจากนักเตะทีมชาติเลบานอนถูกจับเข้าไปพัวพันเกี่ยวกับการล้มบอลก่อนที่เขาจะตัดสินใจนำลูกทีมลงพบทีมชาติไทยของ วินฟรีด เชเฟอร์ เพื่อนร่วมชาติ

"เรารู้สึกกดดันไม่น้อยกับแมตช์นี้เพราะต้องเก็บสามคะแนนเต็ม และทีมชาติไทยเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของ เลบานอน มาโดยตลอด เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งและมีโค้ชที่มีประสบการณ์ระดับฟุตบอลโลกอย่าง "วินนี่"แต่นั่นก็ไม่หมายความว่าทีม เลบานอน จะเป็นรองซึ่งด้วยเสียงเชียร์ของแฟนบอล ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นว่าเราจะคว้าชัยชนะได้"

เทรนเนอร์วัย 64 ปียังพูดถึงเรื่องที่นักเตะของทีมถูกแบนจากข้อหาล้มบอลว่า "เราโชคไม่ดีจากการที่นักเตะไม่ซื่อสัตย์กับอาชีพของตัวเองซึ่งปัญหานี้เราได้แก้ไขตลอด ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดกับ บาห์เรน ทุกอย่างออกมาน่าพอใจ โดยเฉพาะแผงหลังที่ยังแข็งแกร่งส่วนกองหน้านั้นเรามีนักเตะที่ดี อย่าง โมฮัมเหม็ด กัดดาร์ ซึ่งเป็นนักเตะที่ทำประตูได้ดี"

ส่วน จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวจี๊ดของทีมชาติไทย กล่าวว่า "เกมนี้เราไม่ได้กังวลแม้จะต้องลงเล่นบนสนามที่จะมีกองเชียร์เจ้าถิ่นหลายหมื่นคน เพราะนักเตะชุดนี้ส่วนใหญ่ ผ่านเกมใหญ่มาแล้ว ตั้งแต่ ซูซูกิ คัพ ที่ออกไปเยือนืมาเลเซีย และ สิงคโปร์ ซึ่งไม่ต่างกัน และแฟนบอลอยู่รอบนอกสนามไม่ได้มีส่วนกับเกมและเสียงเชียร์เหล่านั้นเราจะคิด ว่าเป็นเสียงแฟนบอลชาวไทย"

 "เรามีนักเตะหน้าใหม่หลายคนซึ่งตอนแรกเรามองว่าเป็นปัญหาใหญ่ของเรา แต่เมื่อผ่านเกมกับ กาตาร์ ทุกอย่างดูดีกว่าที่คิดไว้มาก ทั้งคู่เซ็นเตอร์ ประหยัด กับ อภิวัฒน์ รวมทั้งคู่กองกลางจาก บุรีรัมย์ แอนโทนี่ และ สุรัตน์ ก็เล่นได้อย่างเข้าขากันดี และเรายังมีนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่าง ชนาธิป หากมีโอกาสได้ลงสนามจะต้องสร้างความหนักใจให้คู่ต่อสู้ได้แน่"

สำหรับในเกมดังกล่าวนั้น ทีมชาติเลบานอน จะได้ใส่ชุดสีแดง ในฐานะเจ้าบ้าน ขณะที่ทีมชาติไทย ใส่ชุดสีน้ำเงินล้วน ส่วนทีมชาติผู้ตัดสินมาจากประเทศเกาหลีใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำกันลงคอ! ปู่รอยผิดหวังหลังริโอปฏิเสธร่วมทัพสิงโต
    นายใหญ่ทัพสิงโตคำราม ยอมรับ สุดผิดหวังที่ปราการหลังจากปีศาจแดงขอถอนตัวออกจากทีมชาติชุดคัดบอลโลก
  • สิงโตรอขย้ำ!รูนนำฟัดซานมาริโน่คัดบอลโลก
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เตรียมจัดทัพนำล่าตาข่ายโดย เวย์น รูนี่ย์ กับ เจอร์เมน เดโฟ เกมฟัด ซาน มารีโน่ ทีมบ๊วยของตาราง ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2014 (โซนยุโรป กลุ่ม เอช.) คืนวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ศกนี้
  • แซมบ้าแผ่วปลาย!นำ2-0อัซซูรี่ฮึดยิงเจ๊า2-2
    "แซมบ้า" บราซิล ฟอร์มสะดุดไปดื้อๆ หลังนำห่าง "อัซซูรี่" อิตาลี ไปก่อนถึง 2-0 สุดท้ายถูกไล่ยิงรวดจบที่ผลเสมอ 2-2 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตร ทีมชาติ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล กระชัยมิตร ทีมชาติวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2556อิตาลี 2 - 2 บราซิลสนาม : สต๊าด เดอ เจนีวาเกมอุ่นเครื่องคู่ใหญ่ที่สนามเป็นกลางประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นการพบกันระหว่าง อิตาลี กับ บราซิล คู่ชิงชนะเลิศฟุตบอลโล...
  • เอ๊ะ ยังไง! แลมพ์แย้ม พร้อมบู๊เพื่อชาติแม้อยู่อเมริกา
    แฟรงค์ แลมพาร์ด อาจย้ายไปค้าแข้งเมเจอร์ลีกตามรอย เดวิด เบ็คแฮม เสียแล้ว เมื่อออกมาแย้มว่าพร้อมเล่นให้ทีมชาติแม้จะอยู่อเมริกาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »