ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยเพื่อนเก่า! แลมพ์ยก ริโอ ยอดกองหลังพรีเมียร์ลีก

อวยเพื่อนเก่า! แลมพ์ยก ริโอ ยอดกองหลังพรีเมียร์ลีก

Posted 23/03/2013 by goal.com

 

แฟรงค์ แลมพาร์ด ยกย่อง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่ยอมรับว่าไม่รู้อนาคตทีมชาติของกองหลังปีศาจแดงจะเป็นอย่างไร

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของสโมสร เชลซี ออกโรงยกย่อง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ายังเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แม้จะอยู่ในวัย 34 ปีแล้วก็ตาม

มิดฟิลด์จอมถล่มประตู เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ ริโอ สมัยที่ทั้งคู่ยังค้าแข้งอยู่กับ เวสต์แฮม ซึ่งซุปเปอร์แฟรงค์มั่นใจว่าตอนนี้กองหลังจอมเก๋าก็ยังเป็นสุดยอดกองหลังของพรีเมียร์ลีกอยู่ แต่ยอมรับไม่รู้ว่าอนาคตในทีมชาติของอดีตเพื่อนร่วมทีมจะเป็นอย่างไร หลังถอนตัวจากทีมชาติในครั้งล่าสุด

"ริโอ โชว์ฟอร์มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมรู้ดีว่าเขาเป็นกองหลังชั้นยอด ผมดูเกมที่เขาลงสนามพบกับ เรอัล มาดริด เขาเป็นหนึ่วในคนที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในสนาม" แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมไม่รู้ว่าอนาคตทีมชาติของเขาจะเป็นอย่างไร มันเป็นเรื่องที่เขาและผู้จัดการทีมต้องตัดสินใจ แต่สิ่งที่ผมบอกได้เลยคือเขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกขณะนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าปรับป๋า10,000ยูโร!เบี้ยวสัมภาษณ์เกมชปล.
    ไม่รอด! สหพันธ์ลูกหนังยุโรป เฮี้ยบจัดการสั่งปรับเงินเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 10,000 ยูโร กรณีเปรี้ยวใจไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบเกมโดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน หลุยส์ นานี่ ปีกจอมลุย ก็ไม่รอดถูกสั่งแบน 1 แมตช์
  • ผีไม่สู้ค่าตัว!ล้มแผนซิวเกิทเซ่จากดอร์ทมุนด์ร่วมทีม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากการสนคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะอาจมีค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ แม้แข้งวัย 20 ปีเพิ่งออกมากล่าวชื่นชมทัพ "ปีศาจแดง" ก็ตาม
  • ฟังอีกครั้ง!! คาเปลโลปัดข่าวคุมทัพสิงห์บลู
    กุนซือจากแดนมะกะโรนี ที่ตกเป็นข่าวว่าจะเข้ามารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวปฏิเสธถึงข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับงานปัจจุบัน
  • เด เฮอาลั่น! ไม่สนบาร์ซ่า ขออยู่ล่าแชมป์กับผีแดงอีกนาน
    ดาบิด เด เฮอา ปฏิเสธข่าวลือว่าอาจย้ายกลับสเปนหลังจบฤดูกาลนี้ ยืนยันมีความสุขดีกับปีศาจแดง และขออยู่ช่วยทีมล่าแชมป์ไปอีกนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »