ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่ายันไม่สนย้ายซบเปแอสเช

ยาย่ายันไม่สนย้ายซบเปแอสเช

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ คอนเฟิร์มชัด ไม่เคยสนที่จะย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลั่นตอนนี้ขอพุ่งสมาธิไปที่การรับใช้ต้นสังกัดเพียงอย่างเดียว

ยาย่า ตูเร่ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ถึงแม้มีกระแสข่าวว่า ตนเตรียมแยกทางกับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม
 
ยาย่า ซึ่งเหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ถึงปี 2015 ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะซื้อสัญญาของตัวเอง เพื่อย้ายสังกัดแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้ และก็มีกระแสข่าวว่า "เปแอสเช" พร้อมที่จะกระชากตัวไปร่วมก๊วนด้วย
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ วัย 29 ปี ออกมาแก้ข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยันชัดว่า ตอนนี้ตนขอพุ่งสมาธิไปที่การเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" เพียงอย่างเดียว "ไม่อ่ะ ผมไม่ได้คิดถึง เปแอสเช เลย คุณก็รู้ว่า เมื่อใกล้ถึงช่วงตลาดนักเตะ มันก็มักจะมีข่าวลือมากมายตามหน้าหนังสือพิมพ์"
 
"เราทุกตนต่างมีความเป็นมืออาชีพ และที่ผ่านๆ มาผมก็ยังไม่ได้ทำการตกลงสัญญากับสโมสรใดเลย ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ ซิตี้ และจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมปิดฉากฤดูกาลนี้อย่างสวยหรู" อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า และ โมนาโก ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาบาเลต้ายกเบลแข้งเบอร์1พรีเมียร์ฯ
    ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ ยกย่อง แกเร็ธ เบล สตาร์ดัง สเปอร์ส เป็นแข้งหมายเลข 1 ในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ คิดถูกแล้วที่ย้ายกลับไปเล่นที่ อิตาลี กับ เอซี มิลาน
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!
  • ยังเทพไม่พอ!บาร์ซ่าจ้องเหมารวบกุน-ก็องปานี
    บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน เตรียมเปิดฉากรุกใส่ แมนฯ ซิตี้ ขนานใหญ่ ด้วยการคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ กับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กเบลเจียน ไปยังคัมป์ นู
  • ราชันยอมมั้ย! บาร์ซ่ากางแผนซิวกุน หากบีย่าปัดต่อสัญญา
    สื่อดังของคาตาลัน ประโคมข่าว อาซูลกรานาเล็งคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของเรือใบสีฟ้า หากเอล กวาเฆ่ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »